- Sebastian Stan và bạn diễn nữ đã táo bạo khỏa thân hoàn toàn lái xe máy dạo khắp đường phố Hy Lạp.

40.000 USD mỗi đêm: Gái bán dâm ở Cannes, Hollywood hoạt động ra sao?

8 mỹ nhân Hollywood vào vai băng cướp thế kỷ toàn nữ

Hôm 28/11, Sebastian Stan - nam diễn viên đóng vai "Chiến binh mùa đông" Bucky Barnes trong phim "Captain America" - khiến nhiều người tranh cãi khi khỏa thân 100% lái một chiếc xe máy trên đường phố thủ đô Athens của Hy Lạp. Ngồi sau anh là cô bạn diễn 38 tuổi Denise Gough cũng trong tình trạng nude.

{keywords}
Cặp đôi thoải mái cười đùa khi khỏa thân hoàn toàn đi xe máy trên phố.

Theo Dailymail, hai diễn viên đang thực hiện một cảnh quay cho phim có tên "Monday" do Argyris Papadimitropoulos đạo diễn. Tuy nhiên, hành động này nhanh chóng vấp phải ý kiến trái chiều từ phía người hâm mộ. Đa phần cho rằng, cặp đôi làm như vậy là phản cảm.

"Monday" là bộ phim kể về câu chuyện xoay quanh hai người Mỹ sống bất cần, gặp gỡ rồi yêu nhau ở Athens và những hòn đảo Hy Lạp. Tác phẩm dự kiến chiếu năm 2019.

{keywords}
Đây là cảnh quay trong bộ phim "Monday".

Sebastian Stan năm nay 36 tuổi và là diễn viên người Mỹ gốc Romani. Anh trở thành tên tuổi nổi bật của điện ảnh thế giới qua vai diễn Bucky Barnes trong loạt phim Captain America của Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Denise Gough là nữ diễn viên tài năng người Ireland. Năm nay, cô góp mặt trong phim tiểu sử "Collette" với vai một nghệ sĩ chuyển giới tên Mathilde de Morny.

Băng Tâm

Fantastic Beasts 2 hấp dẫn với dàn sao cực 'khủng' của Hollywood

Fantastic Beasts 2 hấp dẫn với dàn sao cực 'khủng' của Hollywood

Bom tấn trị giá 200 triệu USD không chỉ khiến khán giả mãn nhãn bởi kỹ xảo đẹp mắt mà còn thỏa mãn bởi sự góp mặt của hàng loạt cái tên đình đám mà bất cứ bộ phim nào cũng muốn sở hữu.

Nhã Phương rạng rỡ trong lần đầu lồng tiếng hoạt hình Hollywood

Nhã Phương rạng rỡ trong lần đầu lồng tiếng hoạt hình Hollywood

Nữ diễn viên xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp khác lạ khi đi lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình bom tấn "Gia đình siêu nhân 2".