Câu chuyện về một cô nàng phát hiện ra mình bị mắc kẹt trong vòng lặp thời gian ngày sinh nhật và đến tối thì bị một tên sát thủ bí ẩn giết chết chỉ để sáng tỉnh dậy thấy mọi thứ y nguyên như vậy trong "Happy Death Day" (2017) đã thu hút được lượng khán giả không hề nhỏ. Bộ phim với kinh phí 4,8 triệu USD để Blumhouse đã xuất sắc cạnh tranh tại rạp chiếu và đem về doanh thu toàn cầu lên tới 125,5 triệu USD – gấp 26 lần chi phí sản xuất ban đầu. 

Nhận thấy sức hút của “con gà đẻ trứng vàng” mang tên Happy Death Day, hãng phim Universal và Blumhouse quyết định chính thức đưa kẻ sát nhân đeo mặt nạ kì dị tưởng như đã chết tái xuất bằng chính vòng lặp thời gian trong phần 2 này.

{keywords}
Kẻ sát nhân mang mặt nạ gương mặt trẻ con kỳ bí chính là điểm thu hút của bộ phim.

Luôn biết cách làm mới và tạo bất ngờ cho khán giả, xưởng phim Blumhouse đã ấn định ngày khởi chiếu cho phần hậu truyện của Happy Death Day với tựa đề Happy Death Day 2U (Sinh nhật chết chóc 2) vào dịp lễ tình nhân năm nay thay vì Halloween.

Tiếp tục kể câu chuyện của cô nàng “ong chúa” Tree Gelbman (Jessica Rothe), tưởng như sẽ được yên ổn sau khi đã tiêu diệt được kẻ sát nhân luôn đeo bám thì nay cô phát hiện ra mình bị mắc kẹt trong vòng lặp thời gian quái ác một lần nữa. Với phần kịch bản tiếp nối câu chuyện hấp dẫn từ phần 1, Happy Death Day 2U được kỳ vọng sẽ tiếp tục là một phần phim thành công của xưởng Blumhouse. 

{keywords}
 2 diễn viên gốc Việt Phi Vu và Tran Tran cũng sẽ trở lại trong 'Sinh nhật chết chóc 2'. 

 Nhân dịp khởi chiếu "Sinh nhật chết chóc 2" tại Việt Nam từ 15/2, CJ-CGV tặng độc giả VietNamNet tại Hà Nội 8 voucher. Để có cơ hội nhận vé, xin vui lòng gửi email với tiêu đề 'Sinh nhật chết chóc 2' kèm tên, số điện thoại, địa chỉ về: congdong@vietnamnet.vn/ Hạn chót nhận thư là ngày 13/2. BBT sẽ thông báo trực tiếp tới độc giả nhận vé vào ngày 14/1.

Mai Linh 

Diễn viên 'Quỳnh búp bê' sexy hết nấc vẫn độc thân

Diễn viên 'Quỳnh búp bê' sexy hết nấc vẫn độc thân

Phương Oanh, diễn viên thủ vai Quỳnh búp bê tự chúc bản thân năm 2019 sẽ tìm được người yêu như ý.