- Trên trang cá nhân, diễn viên Anh Dũng đã có dòng trạng thái hóm hỉnh thanh minh cho nhân vật do chính anh thủ vai. Theo đó, anh quyết quyết tâm sẽ làm cho khán giả yêu hết mình và ghét cay ghét đắng hơn nữa.

Tập 11, "Sống chung với mẹ chồng” đã lên sóng. Cùng với những diễn biến căng thẳng hơn trong mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu chính là sự biến đổi gay gắt trong tâm lý của nhân vật nam chính.

Vốn bức xúc vì sự nhu nhược của Thanh trong những tập trước, ở tập này người xem còn phẫn nộ hơn khi sự nhu nhược gần như lên tới đỉnh điểm, Thanh tin lời mẹ ghen tuông mù quáng và liên tục khiến vợ bị tổn thương.

{keywords}
Diễn viên Anh Dũng thủ vai Thanh trong phim "Sống chung với mẹ chồng"

Trước những ý kiến phản hồi trái chiều của độc giả, diễn viên Anh đã bày tỏ trên trang cá nhân: "Về bản thân mình tuy bắt đầu bị ném đá tới tấp và mọi người mắng chửi, vì vừa nhu nhược vừa thiếu chính kiến, vừa hèn hạ nhưng lại ghen tuông một cách mù quáng và có chút hơi điên tình. Nhưng mình lại cảm thấy bắt đầu những phân đoạn này mình đã diễn rất đã!

Mình hứa sẽ làm cho các bạn thấy yêu ra yêu, ghét ra ghét cay ghét đắng mà lúc thương thì thương hết lòng luôn”.

Nam diễn viên tiết lộ thêm và không quên nhắn nhủ khán giả: "Nhớ những cảm giác diễn xong, về đạo diễn bảo hôm nay em làm tốt lắm mà dọc đường về nhà cười một mình. Các bạn ơi sau này còn nhiều bất ngờ lắm!”.

Trước đó, khi phim chưa lên sóng, Anh Dũng cho biết anh rất sợ nhân vật của mình bị 'ném đá'. Ý thức được điều đó nam diễn viên đã chuẩn bị tâm lý, sẵn sàng hứng 'gạch đá' của dư luận.

"Thanh lúc đầu là một chàng trai vui vẻ nhưng càng về sau khán giả sẽ ghét cay ghét đắng nhân vật của tôi và thắc mắc “Tại sao trong cuộc sống lại có một người đàn ông như thế?”. Tôi nghĩ chắc chắn mình sẽ phải nhận một rổ đá chứ không phải ít”, nam diễn viên chia sẻ trên báo chí. 

{keywords}
Nhân vật của anh bị người xem 'ném đá', mắng chửi vì sự nhu nhược quá mức.

Dòng trạng thái của nam chính “Sống chung với mẹ chồng” nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận với nhiều ý kiến bình luận khác nhau. Phần lớn khán giả đều tỏ ra thích thú với lời thanh minh, đồng thời thừa nhận rất ghét nhân vật Thanh nhưng lại hâm mộ diễn xuất của Anh Dũng.

Khán giả Lương Mai, Thuỳ Trang bình luận: “Diễn càng đạt càng bị ghét thôi anh. Nhân vật bị ghét là anh thành công rồi”. 

Bạn có nickname Phương Gấu không ngại bày tỏ sự hâm mộ: “Anh chồng nhu nhược. Không có chính kiến và quyết đoán, bức xúc không tả nổi. Nhưng phải công nhận anh đóng quá hay, quá xuất sắc nên mới khiến người xem ức chế như vậy. Hâm mộ anh lắm”.

Trước tình cảm cũng như sự hâm mộ khán giả dành cho mình, diễn viên Anh Dũng đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc, đồng thời mong khán giả tiếp tục ủng hộ phim để đón chờ những tình tiết gay cấn sắp tới.

Quỳnh Anh