{keywords}
Sean Penn tham gia cuộc họp báo tại văn phòng Tổng thống ở Kyiv, Ukraine ngày 24/2.

Tài tử Hollywood từng 2 lần thắng Oscar - Sean Penn đang ở Ukraine để làm bộ phim tài liệu về tình hình chiến sự ở khu vực đang nóng nhất thế giới này.

"Vị đạo diễn này đặc biệt đến Kyiv để ghi lại tất cả các sự kiện đang diễn ra ở Ukraine nhằm kể với thế giới về cuộc xâm lược của Nga với đất nước tôi. Sean Penn là một trong số những người ủng hộ Ukraine ở Ukraine hiện tại. Nước tôi rất biết ơn anh ấy vì sự thể hiện dũng cảm và trung thực như vậy", trích thông cáo của văn phòng Tổng thống Ukraine trên tờ Newsweek.

Bất chấp tình hình chiến sự đang căng thẳng, nam diễn viên sinh năm 1960 đã tới thăm văn phòng Tổng thống, hội đàm với Phó Thủ tướng Iryna Vereshchuk, các nhà báo địa phương cũng như quan chức trong quân đội Ukraine. 

Sean Penn trước đó đã có chuyến thăm Ukraine vào tháng 11/2021 để chuẩn bị cho bộ phim tài liệu này. Phim sẽ do Sean Penn đạo diễn phối hợp với Vice Studios, Vice World News và Endeavour Content sản xuất. Tuy nhiên thời điểm hoàn thành và ra mắt bộ phim vẫn ở phía trước. 

Sân bay thành phố Ivano Frankivsk, Ukraine bị không kích.

Quỳnh An

Chiến sự căng thẳng ở Ukraine ảnh hưởng tới du lịch thế nào?

Chiến sự căng thẳng ở Ukraine ảnh hưởng tới du lịch thế nào?

Từ 00h45 ngày 24/2, chính quyền Ukraine đã chính thức tuyên bố đóng cửa không phận với các chuyến bay dân sự vì 'rủi ro cao'.