Nhân ngày con gái Hồng Vân có biệt danh Xí Ngầu tốt nghiệp đại học tại Mỹ, diễn viên Lê Tuấn Anh đã khiến người hâm mộ cảm phục vì tình cảm mà ông dành cho con riêng của vợ trong dịp đặc biệt này.

Xí Ngầu tên thật là Nguyễn Ngô Hoàng Châu. Ngay từ nhỏ, cô và em trai đã được Lê Tuấn Anh chăm sóc tận tình.

{keywords}
Con gái Hồng Vân mới tốt nghiệp đại học tại Mỹ.

"Con gái, cho đến lúc này, cảm xúc của ba vẫn còn lâng lâng, vẫn thấy hạnh phúc khi nhớ lại nụ cười rạng rỡ của con lúc con giương cao tấm bằng trong ngày lễ tốt nghiệp đại học. Con vui và hạnh phúc, cả nhà mình cũng cùng chung cảm xúc ấy, nhất là mẹ con. Nhìn ánh mắt, ba biết mẹ của con đang cố giấu những giọt nước mắt tột cùng sung sướng.

Con gái ơi! Điều mà ba mẹ sung sướng, hạnh phúc hơn là khi thấy con đã thực sự trưởng thành, bản lĩnh và vững vàng trong cuộc sống. Ba thấy cách con đối nhân xử thế, cách con sắp xếp từ việc lớn đến việc rất nhỏ đều chỉnh chu, gọn gàng, có những việc con làm tinh tế khiến ba vô cùng bất ngờ con gái ạ".

{keywords}
Lê Tuấn Anh luôn tự hào và hãnh diện về Xí Ngầu.

Nam diễn viên nổi tiếng một thời yên tâm những gì con gái có thể làm trong tương lai, tin Xí Ngầu có thể là một người chị tốt, làm gương cho các em của mình.

"Ba hãnh diện về con, cả gia đình hãnh diện về con. Với thời gian, ba tin và mong rằng cảm xúc này còn nhân lên gấp bội. Hãy luôn cố gắng, mãi mãi hạnh phúc nhé, cô gái giỏi giang, xinh đẹp của ba mẹ", diễn viên Lê Tuấn Anh trải lòng.

Trước những lời gửi gắm từ đáy lòng của ba, con gái Xí Ngầu cũng nói cảm ơn diễn viên Lê Tuấn Anh rất nhiều. Nghệ sĩ Hồng Vân cũng không quên nhắn nhủ con gái: "Ba đã nói hết những gì mẹ muốn nói rồi, con gái yêu của mẹ".

{keywords}
Lê Tuấn Anh và Hồng Vân chụp ảnh cùng các con trong đám cưới Xí Ngầu.

Con gái NSND Hồng Vân sở hữu chiều cao và gương mặt xinh đẹp giống mẹ. Xí Ngầu được mẹ cho tham gia nghệ thuật từ nhỏ nhưng sau này chuyển hướng học kinh doanh. Tháng 8/2018, Xí Ngầu lên xe hoa với chú rể Trần Khôi sau 6 năm hẹn hò. Có mặt trong đám cưới là đông đảo người thân, bạn bè và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tới chung vui cùng vợ chồng Hồng Vân - Lê Tuấn Anh.

Trước đó, đám cưới của Xí Ngầu và ông xã đã được tổ chức vào tháng 6 ở Mỹ. Con gái nữ nghệ sĩ quen Khôi Trần khi sang Mỹ du học.

Hà Lan

'Về nhà đi con' tập 33: Thư xiêu lòng trước Vũ, cuối cùng cũng đồng ý cưới

'Về nhà đi con' tập 33: Thư xiêu lòng trước Vũ, cuối cùng cũng đồng ý cưới

Trước thái độ cực kỳ trách nhiệm của Vũ (Quốc Trường), cuối cùng Thư (Bảo Thanh) cũng xiêu lòng trước anh chàng đào hoa.