"Corgi: Những chú chó hoàng gia" là câu chuyện về cuộc phưu lưu của Rex, chú chó corgi đáng yêu nhất Hoàng gia Anh. Trong một lần vô tình, Rex bị lưu lạc ra thế giới bên ngoài, nơi có rất nhiều thử thách cũng như các nguy hiểm rình rập. Để trở về bên cạnh Nữ Hoàng, Rex đã phải trải qua những thử thách và ở đó Rex đã tìm ra được tình yêu cũng như tìm được chính bản thân mình.

{keywords}
Tạo hình của vợ chồng Donald Trump trong phim. 

Không chỉ có nội dung hài hước và đậm tính phiêu lưu, "Corgi: Những chú chó hoàng gia" gây chú ý ngay từ khi ra mắt trailer khi đưa các nhân vật đình đám như Nữ hoàng Anh, vợ chồng Tổng thống Mỹ Donald Trump vào phim với tạo hình và tình huống hài hước. 

{keywords}
Chó Corgi của Nữ hoàng Anh từng xuất hiện trong phim James Bond

Nhân dịp khởi chiếu "Corgi: Những chú chó hoàng gia" ngày 26/4, nhà phát hành CGV tặng độc giả VietNamNet 8 vé dự công chiếu phim tại hai miền vào sáng 20/4. Để có cơ hội nhận vé, xin vui lòng gửi emai về địa chỉ: congdong@vietnamnet.vn với tiêu đề "Corgi" kèm tên, địa chỉ, số điện thoại. Hạn chót nhận thư là hết ngày 18/4. BBT sẽ liên hệ trực tiếp với độc giả nhận vé. 

Mai Linh

Nhan sắc nóng bỏng của Hoa hậu Việt lên truyền hình tìm người yêu

Nhan sắc nóng bỏng của Hoa hậu Việt lên truyền hình tìm người yêu

Bùi Lý Thiên Hương - 'Hoa hậu Việt Nam toàn thế giới 2018' khiến chính MC của chương trình bất ngờ vì "tại sao là một hoa hậu xinh đẹp vạn người mê thế này mà phải đến đây để tìm tình yêu?".