Nhận được giấy phép ngạch cao nhất để một tác phẩm điện ảnh được ra rạp tại Việt Nam, chuyện phim của Thiên thần hộ mệnh hứa hẹn sẽ truyền tải được trọn vẹn những toan tính, tham vọng tâm linh nặng đô đằng sau vỏ ngoài showbiz hào nhoáng. Đại diện sản xuất của cho hay, rating C18 của bộ phim chính là “điều kiện cần” để bảo toàn những ý tưởng mà ekip thực sự khao khát được thể hiện.

Thiên thần hộ mệnh của đạo diễn Victor Vũ với sự tham gia của Trúc Anh, Amee, Salim, Samuel An, Chi Pu... Trước đó phim dự kiến ra rạp từ Halloween 2020, sau đó rời đến đầu tháng 4 và cuối cùng ấn định ngày chính thức khởi chiếu từ 30/4.

{keywords}

Theo chia sẻ từ đại diện sản xuất của Thiên thần hộ mệnh, đoàn phim “đang thỏa thuận để công chiếu bộ phim trên toàn thế giới”. Dù chưa bật mí cụ thể thời điểm công chiếu là khi nào nhưng có lẽ đây sẽ là tác phẩm điện ảnh đầu tiên của Việt Nam được ra mắt rộng rãi bằng hình thức này. 

Dự kiến, Thiên thần hộ mệnh sẽ được chiếu tại những thị trường yêu phim hàng đầu thế giới như: Mỹ, Anh, Pháp, Ireland, Malaysia, Indonesia, Philippines, Canada, CH Séc, Singapore, Hungary, Úc…

{keywords}
 

Thiên thần hộ mệnh là tác phẩm mới nhất của Victor Vũ - người đứng sau hàng loạt tác phẩm ăn khách như Cô dâu đại chiến, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Người bất tử, Mắt biếc... Trong đó hai phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh  Mắt biếc được chọn đại diện cho điện ảnh Việt gửi vòng sơ loại Oscar năm 2017 và 2021. Đạo diễn Victor Vũ cho hay, bản thân anh là một người luôn mong muốn tạo ra những bộ phim vừa mang chất liệu Việt Nam, vừa hướng đến sân chơi quốc tế. 

Quỳnh An

Khán giả Việt Nam được xem bom tấn 'Mortal Kombat' trước 2 tuần

Khán giả Việt Nam được xem bom tấn 'Mortal Kombat' trước 2 tuần

Theo lịch quốc tế, 'Mortal Kombat: Cuộc chiến sinh tử' sẽ phát hành ngày 23/4 nhưng khán giả Việt Nam sẽ được xem trước 2 tuần.