Trong tập 23 Thương ngày nắng về lên sóng tối nay, 4/1, hai cô gái tìm đến quán cafe của Vân (Ngọc Huyền) để livestream. Đúng lúc Vân bê đồ uống ra, vị khách xấu tính bất ngờ ngáng chân để Vân làm đổ đồ uống vào người mình nhằm làm nhục cô với mục đích gây chú ý khi livestream. 

Trong khi đó, bà Nga (Thanh Quý) bị trường của Vân gọi đến. Bà Nga thắc mắc vì con gái bị chấm điểm chuyên cần thấp dù ngày nào cũng đi học. Bà Nga thậm chí còn sốc nặng khi biết các môn học Vân không thi trượt thì học lại với điểm số be bét. 

Còn bà Hiền (NSND Lan Hương) vì can tội xúc phạm thông gia nên phải đứng ra trông hai cháu nội. Đi cafe với đám bạn, bà Hiền dặn hai cháu ngồi chơi ngoan ở bàn bên cạnh để không làm phiền mình nhưng không ngờ hai đứa trẻ thi nhau chạy đến mách tội khiến bà vô cùng xấu hổ. 

Bà Hiền sẽ chữa ngượng ra sao trước đám bạn? Vân sẽ làm gì để đối phó với hai cô gái ở quán? Bà Nga phản ứng thế nào khi biết sự thật về cô con gái út? Diễn biến chi tiết Thương ngày nắng về tập 23 lên sóng tối 4/1 trên VTV3. 

Quỳnh An 

Lan Phương bất ngờ vì bạn diễn kém tuổi Hồng Đăng

Lan Phương bất ngờ vì bạn diễn kém tuổi Hồng Đăng

Lan Phương nói gì về bạn diễn Hồng Đăng khi nam diễn viên rũ bỏ hình ảnh soái ca thường thấy để sắm vai một ông chồng trẻ con, vô dụng.