{keywords}
"Tiếng sét trong mưa" là bộ phim đang gây nhiều sự chú ý trong thời điểm hiện tại. Tuy được đánh giá khá cao ở nội dung và diễn xuất, song phim vẫn còn mắc phải một số lỗi đáng tiếc. Mới nhất đây trong tập 26 của bộ phim, tạo hình vai diễn Thị Bình của Nhật Kim Anh tạo hình của Nhật Kim Anh bị nhận xét hơi lố và vô lý. 

 

{keywords}

Sau 24 năm, Thị Bình trong phần 2 của phim trong 45 tuổi nhưng Nhật Kim Anh được tạo hình như một bà lão 60 tuổi với mái tóc bạc, nhiều nếp nhăn, đi lại chậm chạp. Nhiều khán giả nhận xét tạo hình này bị cường điệu hoá khiến Thị Bình trông khắc khổ quá nhiều ở tuổi ngoài 40.

 

{keywords}

Một chi tiết nữa cũng khiến nhiều khán giả thắc mắc về nhân vật vợ hai Hạnh Nhi của Thảo Trang. Chi tiết khiến nhiều khán giả thắc mắc về số tuổi của Hạnh Nhi khi kết hôn và sinh con cho cậu Ba Duy. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả suy đoán là Hạnh Nhi sinh con khi 12 - 17 tuổi. Trong một cảnh phim, khi thấy chồng vẫn còn nhớ nhung người vợ trước, Hạnh Nhi buồn bã nói: "Đã 20 năm rồi, em không muốn sống bằng hình bóng của người con gái đó". Hạnh Nhi có một người con 20 tuổi nhưng bà mẹ kế này chỉ lớn hơn Thanh Bình, con riêng của chồng 8 tuổi. Thanh Bình năm nay 24 tuổi, vậy Hạnh Nhi sẽ là 32, nghĩa là cô sinh con năm 12 tuổi. Nhiều khán giả cho rằng đây chính là 'hạt sạn' khá to của phim và chờ đợi lời giải thích của ekip "Tiếng sét trong mưa".

 

{keywords}
Một chi tiết nữa ở phần tạo hình nhân vật khi cậu con riêng Thanh Bình kém mẹ kế 8 tuổi nhưng bị nhiều người nhận xét trông khá già, chững chạc hơn nhiều so với đội tuổi 24.

 

{keywords}
Một điểm vô lý nữa là cảnh Thị Bình nhảy cầu tự tử nhưng được cứu sống. Với tình trạng cơ thể ngâm nước lâu đến mức nổi lềnh phềnh trên sông, nhiều khán giả cho rằng cô khó có thể nào còn sống sót trừ khi uống thuốc bất tử.

 

{keywords}
Ngay tập mở đầu, cảnh Thị Bình bị ô tô đâm mạnh khiến cô ngã lăn xuống ruộng. Tuy nhiên, sau cú đâm, cả cơ thể cô không bị trầy xước, cũng không lấm lem bùn đất hay có một vết xước nhỏ nào. Cũng trong phân đoạn này, khán giả ngạc nhiên với sự thay đổi trang phục nhanh chóng của Bình. Lúc được Lũ (Hứa Minh Đạt) đưa lên xe, ống quần Bình bị ướt sũng nhưng về đến nhà bà Hội, quần của cô đã khô ráo.

 

{keywords}
Trong tập 22, Bình và Lũ cùng nhau bỏ trốn khi bị nghi ngờ có tư tình. Dù bị rượt đuổi khắp nơi nhưng đầu tóc Thị Bình vẫn gọn gàng, không hề xê dịch. Hơn nữa, sau cuộc chạy trốn ấy, khán giả vô cùng khó hiểu khi cả hai nhanh chóng có được một chiếc bếp nhỏ không biết từ đâu để nấu một bữa cơm ngon lành.

 

{keywords}
Cảnh cậu Ba Cao Minh Đạt đánh đập, hành hạ người làm để tìm ra nguyên nhân thật sự khiến Bình bỏ trốn là một trong những phân cảnh gây ám ảnh cao độ cho khán giả. Đạo diễn Phương Điền cho hay họ vẫn phải đánh thật nhưng kết hợp với những đạo cụ được đoàn phim tự chế biến. Điển hình như trong cảnh cậu Ba dùng chày đập đầu Lũ, người xem nhận ra chiếc chày này mềm đến mức có thể uốn cong.

 

{keywords}
Hay trong phân cảnh của Lê Bê La khi đón nhận những cây roi da của cậu Ba, khán giả dễ dàng nhận ra cô đã được chuẩn bị một tấm bìa cứng phía sau lưng. Tuy còn mắc nhiều thiếu sót, nhưng không thể phủ nhận 'Tiếng sét trong mưa' vẫn còn nhiều tình tiết gay cấn, bi kịch khiến khán giả phải đón chờ. Bộ phim sẽ tiếp tục lên sóng lúc 20h các ngày từ thứ 2 - 7 hàng tuần trên THVL1.

T.K

Đời tư thăng trầm của dàn diễn viên 'Tiếng sét trong mưa'

Đời tư thăng trầm của dàn diễn viên 'Tiếng sét trong mưa'

Nếu Nhật Kim Anh vừa xác nhận vừa ly hôn chồng, Cao Minh Đạt có cuộc sống giản dị, Cao Thái Hà lại từng được bạn trai đại gia tặng nhà 10 tỷ đồng.