Đoạn trailer giới thiệu tập 31 'Tiếng sét trong mưa' lên sóng tối nay tiếp tục hé lộ những diễn biến tiếp theo của bộ phim. 

Ở những tập trước, mối tình trái đạo đức của Thanh Bình và Hạnh Nhi khiến cho khán giả ngỡ ngàng. 

Thanh Bình thẳng thắn thú nhận với mẹ kế rằng bản thân từng có tình cảm với dì nhưng đó không phải là tình yêu, đó chỉ là sự vụng trộm trong lúc thiếu lý trí. Thêm vào đó, bản thân Thanh Bình cũng thừa nhận rằng anh lúc đó chỉ là sự tò mò, khát khao khám phá.

Sau nhiền lần bị Thanh Bình từ chối, Hạnh Nhi vẫn quyết đến tìm gặp để níu kéo con chồng. Tuy nhiên, cuộc nói chuyện của cả hai đã bị chính vị bác sĩ do Khải Duy (Cao Minh Đạt) đưa về cùng Phượng (Kiều Oanh) nghe được.

{keywords}
Mối tình loạn luân của Thanh Bình - Hạnh Nhi dần bị bại lộ.

Cũng ở trích đoạn tập 31, Thanh Bình uống rượu say và có ý định tự tử. Đúng lúc đi ngang qua, Phượng khuyên can và đưa cậu Thanh Bình vào phòng.

Lúc này, Thanh Bình đã hé lộ bí mật mà bấy lâu nay cậu chôn giấu, rằng chính mình đã tư tình với mẹ kế. Phượng bàng hoàng khi nghe được việc này.

Để giúp anh quên cơn say, Phượng hát bài hát mà mẹ mình là Thị Bình (Nhật Kim Anh) thường hát. 

Trong lúc ngủ mê man Khải Duy đã nghe thấy và lại nhớ về vợ cũ.

Vào một buổi tối khác, Phượng tận mắt chứng kiến một đôi nam nữ đang ân ái trong phòng tối. Rất có thể đây lại chính là Thanh Bình và Hạnh Nhi.

Diễn biến chi tiết Tiếng sét trong mưa tập 31 sẽ lên sóng 20h tối nay (7/10) trên THVL1.

T.N

'Tiếng sét trong mưa' tập 29: Mẹ kế ép con riêng của chồng ân ái

'Tiếng sét trong mưa' tập 29: Mẹ kế ép con riêng của chồng ân ái

Loạt phân cảnh nóng gây sốc giữa các nhân vật liên tiếp xuất hiện trong "Tiếng sét trong mưa" tập 29 khiến khán giả ngỡ ngàng.