Đoạn trailer giới thiệu tập 33 Tiếng sét trong mưa lên sóng tối nay tiếp tục hé lộ những diễn biến tiếp theo của bộ phim.

Mở đầu đoạn giới thiệu là cảnh Hạnh Nhi và vị bác sĩ nói chuyện với nhau về căn bệnh của cô. Sau nhiều lần giấu diễm, cuối cùng Hạnh Nhi cũng biết được nguyên nhân cô lúc nào cũng cảm thấy ham muốn là do chính tác dụng phụ của thuốc mà chồng bắt uống. Vì không mặn nồng chuyện chăn gối và thường xuyên né tránh, Khải Duy (Cao Minh Đạt) đã nhờ bác sĩ bốc thuốc cho vợ. Tuy nhiên, thay vì mặn nồng với chồng, cô lại liên tục ham muốn với người mình yêu là Bình. Biết được sự thật, Hạnh Nhi vô cùng tức giận và tát vị bác sĩ.

{keywords}
Hạnh Nhi biết được sự thật bị chồng ép uống thuốc kích thích.

Cũng trong tập này, Bình sau khi quyết định lên đồn điền cao su làm việc đã lập lại trật tự của công nhân. Khác với Khải Duy, Bình đã cho người đi điều tra và lên tiếng chửi mắng tên cai quản về tội ăn bớt tiền bạc của công nhân. Chính điều này cũng khiến cho tên cai quản tức giận và âm mưu muốn lật đổ Bình. 

Tập này cũng sẽ chứng kiến sự xuất hiện của Thị Bình (Nhật Kim Anh) khi cô lên thăm con gái. Phượng giới thiệu mẹ cho Bình, tuy nhiên Thị Bình đâu biết được người trước mặt mình lại chính là cậu con trai ruột thất lạc bấy lâu.

{keywords}
Mẹ con Thị Bình gặp lại nhau nhưng không hề hay biết.

Diễn biến chi tiết Tiếng sét trong mưa tập 33 sẽ lên sóng 20h tối nay (9/10) trên THVL1.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

T.N

'Tiếng sét trong mưa' tập 32 Bình hối lộ người ở giữ kín chuyện loạn luân với mẹ kế

'Tiếng sét trong mưa' tập 32 Bình hối lộ người ở giữ kín chuyện loạn luân với mẹ kế

Vô tình để lộ mối quan hệ với mẹ kế cho Phượng (Kiều Oanh) biết, Bình (Quốc Huy) tìm cách bịt miệng bằng cách hối lộ tiền để cô giữ kín chuyện này.