“Mỹ nam cổ trang” một thời giờ đây phát tướng đến mức khó nhận ra, cả gia đình phải sống trong căn nhà chật hẹp vì không có thu nhập ổn định.

Trong show truyền hình Super Lucky mới đây, Lâm Thiên Ngọc - vợ của tài tử Tiêu Ân Tuấn đã lên tiếng về mối quan hệ hiện tại của cả hai. Cô cho biết giờ đây đã chấm dứt hoàn toàn quan hệ với Tiêu Ân Tuấn, sống ly thân hơn 2 năm nhưng chưa nghĩ đến việc chính thức ly hôn. 

 

Năm 2014, Lâm Thiên Ngọc và Tiêu Ân Tuấn kết hôn sau gần 30 năm làm bạn bè. Tuy nhiên, ngay sau khi sống chung đã nảy sinh nhiều mâu thuẫn dẫn đến nhiều tranh cãi không thể hòa giải. Đến năm 2018, hai người từ mặt, xóa quan hệ bạn bè và ảnh chụp chung trên mạng xã hội. Lâm Thiên Ngọc chịu trách nhiệm nuôi con trai chung của cả hai và không nhận trợ cấp từ Tiêu Ân Tuấn. 

Về phía nam diễn viên, đã từ rất lâu nay anh vắng mặt trên sóng truyền hình, không tham gia bất kỳ dự án phim ảnh hay sự kiện giải trí nào. Tiêu Ân Tuấn dành phần lớn thời gian để theo đuổi đam mê nhiếp ảnh. 

 

Tại bữa tiệc sinh nhật tuổi 53, Tiêu Ân Tuấn khiến công chúng ngỡ ngàng khi đăng tải hình ảnh ngôi nhà của mình hiện tại. Nam diễn viên và gia đình đang sống trong ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp và đồ đạc đơn sơ.

Với hào quang trước kia của Tiêu Ân Tuấn, khán giả nghĩ rằng anh phải sống trong biệt thự sang trọng, nội thất đắt tiền giống như những nam diễn viên cùng thời. Thu nhập giờ đây của “Triển Chiêu” không đều đặn và dư dả như hồi còn tham gia showbiz

 

Hình ảnh phát tướng và già nua của anh cũng từng là tiêu điểm của báo chí. Trước kia, Tiêu Ân Tuấn được coi là một trong những mỹ nam hàng đầu của màn ảnh Hoa ngữ.

Bắt đầu bước chân vào con đường nghệ thuật từ năm 18 tuổi nhưng mãi tới năm 25 tuổi mới tạo dựng được tên tuổi của mình. Nhờ vai diễn Triển Chiêu trong Thất hiệp ngũ nghĩa, Tiêu Ân Tuấn dần được các nhà làm phim để mắt đến. Năm 1977, Quỳnh Dao giao cho anh vai diễn phản diện Triển Vân Tường trong bộ phim Trời xanh đổ lệ cũng giúp tài tử phất lên như diều gặp gió. 

 

Sau khi hóa trang thành công vào nhân vật Lý Tầm Hoan trong bộ phim Tiểu Lý phi đao, chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Cổ Long, Tiêu Ân Tuấn được đặt biệt danh “Tiểu Lý phi đao đẹp trai nhất”. Cho đến tận bây giờ, vẫn chưa có ai diễn được Lý Tầm Hoan đẹp và hay hơn Tiêu Ân Tuấn. 

Sau đó, anh góp mặt vào nhiều phim truyền hình cổ trang khác như Bích huyết kiếm, Bảo liên đăng, Thanh Xà Bạch Xà, Võ Đang 1, Tân biên thành lãng tử… Với gương mặt sáng, Tiêu Ân Tuấn nhanh chóng trở thành “Đệ nhất nam thần cổ trang” của màn ảnh xứ Trung. 

 

Ngay lúc thành công với vai Triển Chiêu, tài tử tuyên bố kết hôn với một chuyên viên hóa trang tên Hoàng Uyển Lâm. Sau 11 năm chung sống và có 2 cô con gái, hai người quyết định đường ai nấy đi. 

Lý do đưa ra là vì Tiêu Ân Tuấn quá bận rộn với công việc, không chăm lo cho gia đình, nhưng nhiều nguồn tin tiết lộ Hoàng Uyển Lâm đã ngoại tình với với bạn thân của hai vợ chồng. Vụ ly hôn khiến nam diễn viên bị đả kích nặng nề về mặt tinh thần. 

 

Để giành quyền nuôi con, Tiêu Ân Tuấn đã chi ra hàng ngàn tỷ đồng nhưng không thành công. Hoàng Uyển Lâm vẫn nhận được quyền nuôi 2 cô con gái. Trong khoảng thời gian đó, Tiêu Ân Tuấn thường xuyên chìm đắm trong men rượu, bị trầm cảm và có ý định tự tử. 

Trong khoảng thời gian đen tối này, Lâm Thiên Ngọc đã đến bên cạnh và động viên nam diễn viên. Hai người trở thành người yêu vào năm 2006. Sau đó, anh bất ngờ tỏ tình với một cô gái khác trên mạng xã hội và chia tay Lâm Thiên Ngọc. 

 

Lâm Thiên Ngọc tiếp đó đi lấy chồng nhưng rồi ly hôn. Cặp đôi nối lại tình xưa và quyết định kết hôn. Dù vậy, cuộc hôn nhân cũng chỉ kéo dài 2 năm rồi tan vỡ. 

Theo Dân Việt

Tài tử Tiêu Ân Tuấn và vợ không liên lạc nhau sau 2 năm ly thân

Tài tử Tiêu Ân Tuấn và vợ không liên lạc nhau sau 2 năm ly thân

– Cuộc hôn nhân của Tiêu Ân Tuấn và vợ - diễn viên Lâm Thiên Ngọc được cho là không thể cứu vãn. Cả 2 đã không liên lạc nhau suốt 2 năm qua.