Chính thức công chiếu từ 22/2, "Hai Phượng" nhận vô số lời khen của khán giả và truyền thông như một trong những bộ phim hành động xuất sắc nhất của điện ảnh Việt. Đặc biệt, bộ phim cuối cùng Ngô Thanh Vân đóng chính ở thể loại này tiếp tục nhận được đánh giá tích cực khi ra mắt tại thị trường Mỹ từ 1/3.

{keywords}

Những pha hành động mãn nhãn được dàn dựng bởi các chuyên gia hành động từng thực hiện các siêu phẩm Hollywood khiến "Hai Phượng" chinh phục được những khán giả khó tính nhất. 

Có tới 2 tuần đả phá các rạp chiếu mà không vướng bất cứ lực cản nào, "Hai Phượng" gần như không có đối thủ. Phim thu 30 tỷ đồng sau các suất chiếu sớm từ 20/2 và chính thức cán mốc 135 tỷ đồng sau 2 tuần ra rạp, lọt top phim Việt cán mốc 100 tỷ nhanh nhất mọi thời đại. 

{keywords}
 'Hai Phượng' là phim hành động có doanh thu cao nhất hiện nay và là phim Việt có doanh thu cao thứ 3 trong lịch sử.

135 tỷ chưa là doanh số cuối cùng của "Hai Phượng". Tuy nhiên tốc độ bán vé của phim chắc chắn sẽ bị chậm lại khi phải đụng độ với bom tấn "Captain Marvel" (Đại úy Marvel) chính thức ra rạp từ 8/3. Mặc dù vậy, "Hai Phượng" và "Captain Marvel" chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu ngoài rạp khi cả hai bộ phim đều có nhân vật chính là nữ và đề cao sức mạnh của nữ quyền.  

Mai Linh

Mỹ nhân từng sang Việt Nam đóng phim vào vai anh hùng mạnh nhất Marvel

Mỹ nhân từng sang Việt Nam đóng phim vào vai anh hùng mạnh nhất Marvel

Brie Larson, nữ diễn viên sinh năm 1989 vào vai Đại úy Marvel từng đoạt tượng vàng Oscar và có thời gian dài ở Việt Nam đóng bom tấn "Kong: Skull Island".