- Trong tập 33, Tuổi Thanh xuân 2, những khoảnh khắc hạnh phúc ngọt ngào trở nên hiếm hoi giữa Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh), thay vào đó cặp đôi liên tiếp đối mặt với nhiều sóng gió.

Nhã Phương lật mặt tình địch, quyết không để mất người yêu

Nhã Phương chết lặng khi nhìn bạn trai và tình địch ở chung phòng

Cử chỉ ngọt ngào của Nhã Phương với Kang Tae Oh khiến fan say đắm

Cuối tập 32, sau khi nghe chuyện từ Cythnia, mẹ Linh mất dần niềm tin và phản đối tình yêu giữa Linh và Junsu.

{keywords}
Mẹ Linh phản đối tình yêu của Linh và Junsu khi nghe Cythnia nói chuyện

Trước phản ứng đó, Junsu hết lời khẩn cầu mong được chứng minh tình yêu với Linh, anh hứa sẽ không bao giờ để cô tổn thương thêm lần nữa. Cảm động trước sự chân tình của bạn trai, Linh quyết định nói ra sự thật về nguyên nhân khiến Junsu bị tai nạn.

Không còn che giấu, Linh nói trong nước mắt, mọi chuyện đều là lỗi do cô. Vì thấy tội lỗi và không dám dối diện sự thật cô không mong được Junsu yêu nhưng sâu thẳm trái tim vẫn muốn anh ở bên cạnh. Bỏ mặc ngoài tai, Junsu vẫn môt lòng một dạ muốn cùng Linh đi đến cuối đường.

{keywords}
Khoảnh khắc ngọt ngào hiếm hoi về sau của cặp đôi

Sau tình tiết này, những khoảnh khắc ngọt ngào dần tan biến nhường chỗ cho những biến cố xảy đến chia rẽ cặp đôi.

Về phía Phong, dù không được Linh đền đáp nhưng sức mạnh của tình yêu khiến anh trở thành con người hoàn toàn khác, bản lĩnh và trưởng thành hơn. Biết Cythnia không từ mọi thủ đoạn, anh luôn chủ động bảo vệ Linh mọi lúc, dù sự xuất hiện của Junsu khiến anh không thấy thoải mái.

Trong môt diễn biến khác, phó chủ tịch Dương vẫn bằng mọi giá, ngay cả thủ đoạn đê hèn để nắm chiếc ghế chủ tịch. Âm mưu nuốt trọn khu B bị bại lộ, Dương phẫn nộ tranh cãi kịch liệt với bố và bỏ đi để lại ông ngã gục trong cơn đột quỵ.

Sẽ không có gì đáng nói nếu Linh không phải người đầu tiên chứng kiến và phát hiện chủ tịch bất tỉnh.

Cao trào của phim được đẩy lên, mọi diễn biến trở nên căng thẳng. Tranh thủ thời cơ, Dương triệu tập cuộc họp cổ đông bất thường, nghiễm nhiên lên nắm mọi quyền hành. Không dừng lại ở đó, trước mặt mọi người, anh đã dùng những lời lẽ xúc phạm, buộc tội Linh âm mưu ám hại chủ tich, thậm chí không cho Linh lên tiếng giải thích. 

{keywords}

{keywords}
Linh bị mẹ Phong xô ngã và buộc tội oan ức

Sự xuất hiện kịp thời của Junsu khiến Linh được an ủi, nhưng liệu sóng gió có dừng lại ở đó? Linh và Junsu sẽ làm gì để bảo vệ tình yêu? Tất cả sẽ có trong tập 34, Tuổi Thanh xuân 2, phát sóng lúc21h30, thứ Tư, thứ Năm hàng tuần trên VTV3.

Quỳnh Anh