Clip các trích đoạn trong phim 'Hoa hồng trên ngực trái'

''Hoa hồng trên ngực trái', bộ phim truyền hình dài 34 tập sẽ nối sóng 'Mê cung'. Đây là bộ phim đề tài gia đình do biên kịch Thu Thủy (phim 'Về nhà đi con' viết, với sự tham gia của bộ đôi đạo diễn Vũ Trường Khoa (Sống chung với mẹ chồng) - Công Lý (Những cô gái trong thành phố). Phim dù mới quay được 1 tháng nhưng cách trích đoạn gay cấn, kịch tính về những mâu thuẫn thường ngày trong gia đình đã được đẩy lên đỉnh điểm và lập tức thu hút ngay sự chú ý của khán giả.

Một trong những nhân vật gây bức xúc nhất trong phim chính là Thái do diễn viên Ngọc Quỳnh đóng. Thái là chủ một công ty xây dựng, háo sắc, gia trưởng và luôn có tư tưởng muốn có con trai. Đối với cô vợ tên Khuê (Hồng Diễm), Thái luôn có tư tưởng ban phát tình cảm, tỏ vẻ bề trên và coi thường Khuê vì nghĩ cô là kẻ ăn bám và sẽ không bao giờ dám bật lại mình.

{keywords}
Thái sẵn sàng đánh vợ khi biết cô hất nước vào mặt tình nhân. 

Thái ngoại tình với Trà (Lương Thanh) và hai người mặc nhiên quan hệ với nhau bất chấp phản ứng của Khuê (Hồng Diễm). Khi bị phát hiện, Trà còn lên mặt thách thức Khuê. Thậm chí Thái sẵn sàng ra tay với vợ khi biết cô mới gặp tình nhân. Vai diễn của Ngọc Quỳnh được dự báo sẽ nhận gạch đá của khán giả khi lên sóng. 

{keywords}
Trong phim, Thái (Ngọc Quỳnh) phản bội vợ, ngoại tình với Trà (Lương Thanh). 

Nam diễn viên chia sẻ khi đọc kịch bản anh thấy đây là vai hay. Với anh, đóng phim là nghề và dù có bị ghét thì Thái cũng chỉ là nhân vật trên phim. "Tôi chỉ cố gắng lột tả cho ra nhân vật, để khán giả ném đá càng nhiều càng tốt, từ đó những người đàn ông như Thái cần phải xem lại mình và sống sao cho tốt với người phụ nữ quanh mình", nam diễn viên chia sẻ. 

{keywords}
Hồng Diễm tiếp tục có một vai diễn đẫm nước mắt. 

Trong khi đó, Hồng Diễm  đảm nhiệm vai Khuê, người phụ nữ chịu đựng trong 'Hoa hồng trên ngực trái', đối đầu với tiểu tam do Lương Thanh thủ vai. Cả hai diễn viên cho biết họ đều cực kỳ bất ngờ khi biết mình vào vai tình địch của nhau, thậm chí Lương Thanh còn không dám nhìn vào mắt Hồng Diễm khi diễn chung cảnh đầu tiên bởi trước đó họ đóng vai mẹ - con trong 'Cả một đời ân oán'. 

Ngoài Hồng Diễm, Lương Thanh, Ngọc Quỳnh, 'Hoa hồng trên ngực trái' còn có sự góp mặt của các diễn viên Hoàng Cúc, Công Lý, Kiều Thanh, Diệu Hương, Thanh Quý, Hồng Đăng....  Phim lên sóng VTV3 từ 7/8 tới, vào 21h40 thứ 4 và 5 hàng tuần. 

Mỹ Anh

Kiều Thanh tiết lộ lý do mất tích trên màn ảnh

Kiều Thanh tiết lộ lý do mất tích trên màn ảnh

Diễn viên Kiều Thanh bất ngờ trở lại với truyền hình sau 5 năm vắng bóng. Cô đóng vai Dung 'khàn' trong 'Hoa hồng trên ngực trái' - phim thế sóng 'Mê cung'.