- Bên cạnh nội dung hay, “Cô Ba Sài Gòn” còn gây được thiện cảm với khán giả nhờ dàn diễn viên vô cùng xinh đẹp. 

Ngô Thanh Vân

Vẻ đẹp của Ngô Thanh Vân đã được khán giả biết đến từ lâu. Sở hữu một vóc dáng chuẩn người mẫu và gương mặt góc cạnh ấn tượng, nữ diễn viên sinh năm 1979 dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn. Càng có tuổi, Ngô Thanh Vân càng toát lên thần thái sang trọng không trộn lẫn.

Thần thái cuốn hút riêng biệt của Ngô Thanh Vân

Diễm My 9x

Từ khi mới bước chân vào nghề, Diễm My 9x đã nhận được nhiều sự quan tâm vì vẻ ngoài nổi bật. Mặc dù nhận được nhiều ý kiến trái chiều về diễn xuất, nhan sắc của Diễm My luôn được đa số khán giả công nhận. Những đường nét sắc xảo trên gương mặt tạo nên một Diễm My với vẻ đẹp kiêu sa, quyến rũ.

Diễm My sở hữu nhan sắc xinh đẹp và quyến rũ

Ninh Dương Lan Ngọc

Lan Ngọc đang dần chứng minh được thực lực của mình trong lĩnh vực điện ảnh. Bên cạnh những nỗ lực không ngừng nghỉ, vẻ ngoài xinh xắn, ưa nhìn của Lan Ngọc cũng một phần giúp cô nhận được nhiều sự yêu quý từ công chúng. Đôi mắt to, sáng cùng nụ cười rạng rỡ khiến nữ diễn viên 9X gây được thiện cảm với hầu hết khán giả.

Nụ cười rạng rỡ khiến Lan Ngọc dễ dàng gây được thiện cảm với khán giả

Hoa hậu Mỹ Linh diện bikini đẹp mê mẩn

Hoa hậu Mỹ Linh diện bikini đẹp mê mẩn

Rũ bỏ hình ảnh dịu dàng, thanh lịch thường ngày, Hoa hậu Mỹ Linh “lột xác” khoe hình thể nóng bỏng trong trang phục bikini.

Minh Thư