Clip trích đoạn 'Đừng bắt em phải quên' tập 21

{keywords}
 Thầy Duy, nhân vật do diễn viên Thanh Sơn thủ vai đang gây sốt màn ảnh Việt với cuộc tình lãng mạn với nữ sinh Ngọc trong 'Đừng bắt em phải quên'. 
{keywords}
 Những ngày qua hình ảnh và thông tin về cặp thầy trò liên tục được chia sẻ và nhận sự quan tâm lớn từ khán giả. 
{keywords}
Hai diễn viên Thanh Sơn và Quỳnh Kool cũng chiếm được cảm tình của người xem nhờ diễn xuất ăn ý và ngoại hình đẹp đôi. 
{keywords}
Cùng thời điểm 'Đừng bắt em phải quên' phát sóng, Thanh Sơn còn gây chú ý với vai Sơn trong phim 'Tình yêu và tham vọng' đóng cùng Diễm My 9X. 
{keywords}
 Cùng lúc có hai phim lên sóng giờ vàng cả tuần, Thanh Sơn đang là gương mặt rất hot nhờ ngoại hình đẹp trai và diễn xuất tự nhiên, khác hẳn những vai diễn anh từng đảm nhiệm 10 năm qua. 
{keywords}
Nam diễn viên sinh năm 1991 chia sẻ với VietNamNet rằng anh đã xin tạm nghỉ ở Nhà hát Tuổi Trẻ một năm để tập trung hoàn toàn cho hai vai diễn mà anh cho rằng có nhiều đất diễn lần này. 
{keywords}
Sở hữu ngoại hình hấp dẫn và nam tính cùng vai diễn hợp vai giúp Thanh Sơn đang trở thành một trong những nam diễn viên hot nhất màn ảnh với lượng theo dõi và tương tác tăng lên theo mỗi ngày trên trang cá nhân. 
{keywords}
10 năm đóng phim toàn vai chính trong các phim lớn nhưng không được khán giả quan tâm và đánh giá cao khiến Thanh Sơn đã có lúc chùn bước, chạnh lòng. 
{keywords}
Chia sẻ với VietNamNet, Thanh Sơn cho biết nếu 2 vai diễn ở "Tình yêu và tham vọng" và "Đừng bắt em phải quên" lần này tiếp tục không thành công, anh sẽ quay trở lại dồn toàn tâm toàn ý cho sân khấu. 

 

{keywords}
 Tuy nhiên dường như vẻ duyên dáng trong cách diễn cùng sự nhiệt huyết và trách nhiệm của chàng diễn viên 9X đang được đền đáp bằng sự yêu mến của khán giả, cụ thể là nằm trong đề cử "Nam diễn viên ấn tượng tại VTV Awards 2020''. 
{keywords}
Rất nhiều khán giả bày tỏ tình cảm cũng như tò mò về Thanh Sơn khi biết thông tin hiện nay anh đang độc thân. 
{keywords}

 


Ít ai biết 10 năm đóng phim Thanh Sơn toàn đóng cặp với các diễn viên nữ hơn tuổi. Đây là lần đầu tiên anh kết đôi với 1 bạn diễn nữ kém 4 tuổi Quỳnh Kool trong 'Đừng bắt em phải quên'. Trả lời VietNamNet gần đây, Quỳnh Kool bày tỏ tình cảm trân quý bởi sự ga lăng và giúp đỡ ăn ý nhiệt tình của Thanh Sơn. Cô cũng úp mở việc nếu Thanh Sơn giống Duy trong phim chắc chắn cô sẽ rung động con tim.

 

Mỹ Anh

Nỗi buồn 10 năm như kẻ vô hình của Thanh Sơn 'Tình yêu và tham vọng'

Nỗi buồn 10 năm như kẻ vô hình của Thanh Sơn 'Tình yêu và tham vọng'

29 tuổi, 10 năm đóng toàn phim giờ vàng nhưng Thanh Sơn thừa nhận: "Vai diễn của tôi hay hay dở mọi người không chê mà cũng không khen. Điều đó có nghĩa là tôi đã thất bại".