Ở tập 21 phát sóng tối 9/5, Anh Thư (Bảo Thanh) lao đao khi việc kinh doanh trục trặc, hàng hóa bị tịch thu do không có nguồn gốc rõ ràng khiến cô suy sụp, nợ nần chồng chất, gia đình rối tung. Trong lúc chán nản, Thư đi bar và được Vũ (Quốc Trường) giải cứu kịp thời khỏi một cuộc xô xát lớn. Ở cuối tập, Vũ đang đi lấy xe để chở Thư tới chỗ khác... uống tiếp. 

Ở tập 22 phát sóng tối thứ 2 tuần tới mở màn với cảnh ông Sơn (Trung Anh) và Ánh Dương (Bảo Hân) nói chuyện với nhau trong đêm. Ông Sơn nói với Ánh Dương: "Chị bỏ đi bố lo lắng thế nào". Kế đến là cuộc đối thoại của Vũ với gã bạn thân về chuyện "thật" - "giả" cũng như "tình huống phát sinh" khiến nhiều người đồn đoán vì quá say Anh Thư đã qua đêm với Vũ mà không về nhà. 

{keywords}
 Có vẻ như Anh Thư và Vũ đã qua đêm với nhau trong cơn say. 

Cũng trong tập này Anh Thư vẫn chưa có cách để thoát khỏi sự cố kinh doanh, không biết lấy tiền ở đâu để trả nợ. Trong khi đó, cô em gái Ánh Dương tiếp tục có những phát ngôn cực chất khi nói việc tham gia thi đấu "chỉ vì tiền". 

Anh Thư sẽ thoát khỏi nợ nần thế nào? Sự ghen tuông của Khải với Huệ còn tới mức nào? Vũ và Anh Thư sẽ làm gì khi đối mặt với nhau sau sự cố đêm say? Diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 22 'Về nhà đi con' phát sóng tối 13/5 trên VTV1. 

Mỹ Anh

Những hình ảnh không được phát sóng của 'Về nhà đi con'

Những hình ảnh không được phát sóng của 'Về nhà đi con'

Bộ phim đang gây sốt trên VTV vẫn đang trong quá trình quay song song phát sóng với những hình ảnh hậu trường thú vị không thể thấy trên tivi.