Ở tập 26 phát sóng mới đây, Anh Thư vô cùng đau khổ vì phát hiện mình có bầu, Cô định đi phá thai một mình, từ chối lời đề nghị đền bù 300 triệu của Vũ. Ở cuối tập, trong lúc Thư ngủ, Ánh Dương (Bảo Hân) đã lén lấy điện thoại của chị để lưu số Vũ, hứa hẹn sẽ làm một trận ra trò ở tập 26 "Về nhà đi con" phát sóng tối mai, 20/5. 

{keywords}
Trong cuộc trò chuyện giữa 3 bố con, Dương lại phát ngôn cực chất: "Chẳng ai đẩy được họ lên giường nếu họ không muốn".

Cũng trong tập này, Thư đã thay đổi từ trạng thái đau khổ sang quyết chiến với Vũ. Không còn chịu đựng một mình, Thư quắc mắt lên nói với Vũ: "Anh không muốn chịu trách nhiệm chứ gì? Tôi sẽ bắt anh phải chịu trách nhiệm đến cùng. Anh không muốn kết hôn đúng không? Tôi sẽ bắt anh phải quỳ xuống chân tôi để xin được lấy tôi bằng được". 

{keywords}
Thư bắt Vũ phải chịu trách nhiệm bằng được với cái thai trong bụng.

Trong khi đó, mối quan hệ giữa cô chị cả Thu Huệ (Thu Quỳnh) và chồng (Trọng Hùng) thêm phần căng thẳng. Có vẻ như Huệ ngày càng thất vọng với Khải vì sống chung với một người không cùng trình độ, lối sống, quan điểm, suy nghĩ. 

Liệu Thư có trói được Vũ và bắt gã phải cưới mình? Bố Vũ (NSND Hoàng Dũng) có thuyết phục được vợ cho con trai cưới Thư? Mối quan hệ giữa Huệ và chồng có ngày càng tệ đi? Diễn biến chi tiết có trong tập 27 lên sóng 21h tối thứ 2, 20/5. 

Mỹ Anh

Đoàn phim 'Về nhà đi con' vật vã quay dưới nắng nóng hơn 40 độ

Đoàn phim 'Về nhà đi con' vật vã quay dưới nắng nóng hơn 40 độ

Dù ngoài trời nắng nóng lên đến đỉnh điểm những ngày qua nhưng các diễn viên vẫn phải hoàn thành cảnh quay của mình ở các bối cảnh ngoài trời.