Ở tập 56 'Về nhà đi con', Thư (Bảo Thanh) tỏ ra nặng tình với Vũ (Quốc Trường). Cô đề nghị Vũ hãy quên bản hợp đồng hôn nhân, thử xây dựng một gia đình thực sự nhưng Thư chỉ nhận lại lời từ chối phũ phàng. Chưa hết, cuộc nói chuyện giữa họ về bản hợp đồng hôn nhân bị mẹ Vũ nghe thấy. Trong khi đó, Dũng (Anh Vũ) bắt đầu thích Thư và chửi Vũ là "đồ mất dạy, khốn nạn" vì thói trăng hoa. 

{keywords}
 Dũng cảnh báo Vũ: "Có không giữ, mất đừng tìm". 
 

Trong tập 57 'Về nhà đi con' phát sóng tối 3/7, Dũng đã gặp Vũ để nói chuyện về Thư. Sau khi nghe bạn thân nói: "Hợp đồng của chúng tao chỉ có 2 năm, sau 2 năm mày có quyền chiến. Thư nói với tao mọi thứ đều có thể thay đổi", Dũng đáp lại: "Đến lúc bố mày mà húp thì đừng có khóc". Dũng cũng cảnh báo Vũ: "Có không giữ, mất đừng tìm". 

{keywords}
 Không những mất điểm, Thư còn được mẹ Vũ yêu thương hơn. 

Trong khi đó, những tưởng hợp đồng bị lộ Thư sẽ nhận lại sự ghẻ lạnh từ bố mẹ chồng nhưng trái lại cô còn lấy được lòng mẹ Vũ (Ngân Quỳnh) hơn trước. "Con mất mẹ sớm, con không được may mắn như những người khác. Chắc vì ông trời thương con quá nên muốn bù đắp bằng cách cho con làm con của mẹ", Thư nói khiến mẹ Vũ thương cảm. 

{keywords}
Huệ tỏ ra lạnh lùng trước tình cảm của Quốc.  

Còn Huệ (Thu Quỳnh) tỏ ra lạnh lùng trong khi Quốc (Tuấn Tú) tấn công cô nhiệt tình trong chuyến dã ngoại. Cô có vẻ chưa sẵn sàng bước vào cuộc hôn nhân mới dù Quốc gợi ý nhiệt tình. Cũng trong tập 57, Nhã (Quỳnh Nga) tiếp tục tỏ ra lạnh lùng với Vũ, càng khiến anh chàng thêm kích thích: "Em miễn nhiễm với những lời đường mật nhưng làm cộng sự của anh, em cảm thấy rất dễ chịu". 

{keywords}
 Vũ ngày càng tỏ bị cuốn vào lưới tình của Nhã. 

 Mối quan hệ giữa Vũ và Thư sẽ diễn biến ra sao? Bố mẹ Vũ sẽ cư xử sao với cô con dâu khi phát hiện cô nàng ra giá 3 tỷ cho cuộc hôn nhân với con trai mình? Dũng và Vũ sẽ bắt đầu cuộc chiến ngầm vì Thư? Diễn biến chi tiết 'Về nhà đi con' tập 57 lên sóng VTV1 tối mai, 3/7. 

Mỹ Anh

'Về nhà đi con' tập 56, 'Hợp đồng hôn nhân' 3 tỷ của Thư - Vũ bị bại lộ

'Về nhà đi con' tập 56, 'Hợp đồng hôn nhân' 3 tỷ của Thư - Vũ bị bại lộ

 Cuối cùng bản hợp đồng hôn nhân 3 tỷ giữa Thư và Vũ cũng bị bố mẹ phát hiện.