Tập 73 'Về nhà đi con' lên sóng tối 25/7, Vũ ngày càng tỏ ra quan tâm và lo lắng cho Thư (Bảo Thanh). Đúng lúc Thư gọi điện cho Dũng (Anh Vũ) nhờ chỉ chỗ đi khám cho cu Bon thì Vũ (Quốc Trường) ở đó nên cả hai cùng đi xe tới đón 2 mẹ con. Thấy Dũng xưng bố với cu Bon trên xe, Vũ tức điên. Trong khi đó, Vũ luôn tìm cách tránh mặt Nhã (Quỳnh Nga) khiến cô nàng khó chịu và bắt đầu ra tay để trả thù.

{keywords}
 
{keywords}
 Nhã khẳng định con người hiện tại mới chính là cô. 

Trong 'Về nhà đi con' tập 74 lên sóng tối mai, 26/7, Vũ quyết định nói thẳng với Nhã. "Anh thích cô Nhã trước kia hơn. Nhã trước kia hay ho hơn nhiều. Còn em bây giờ là 1 phụ nữ thích kiểm soát, sở hữu và áp đặt cuộc chơi". Quá hận, Nhã quyết định ra tay, giật giây để công ty Long Hưng, đối tác quan trọng của Luật Giang phá sản khiến Vũ lao đao. Khi nghe thông báo chính Vũ cũng không thể tin. 

{keywords}
 Vũ bất ngờ khi nghe tin đầu mối làm ăn với công ty bị phá sản. 

Trong khi đó, đứa con nghịch tử của cô Hạnh (Thuý Hà) đã dàn cảnh thuê xã hội đen giả bắt cóc mình nhằm gây sức ép để lấy sổ đỏ bán đất. 

{keywords}
Ông Sơn yêu cầu thả người mới đưa sổ đỏ. 

 Nhã đã giật dây đối tác thế nào để trả thù Vũ? Vũ sẽ giải quyết được êm xuôi sự vụ hay phải nhờ đến Nhã? Cô Hạnh có bị rơi vào bẫy của con trai và đưa sổ đỏ ra? Diễn biến chi tiết 'Về nhà đi con' tập 74 lên sóng tối 26/7 trên VTV1.

Mỹ Anh

'Về nhà đi con' tập 73, Vũ tức ra mặt khi Dũng công khai nhận là bố nuôi của cu Bon

'Về nhà đi con' tập 73, Vũ tức ra mặt khi Dũng công khai nhận là bố nuôi của cu Bon

Ngồi trên xe với cu Bon, Dũng và Thư công khai thả thính nhau, thậm chí Dũng còn nhận là bố nuôi của con trai khiến Vũ tức điên.