Chân Tử Đan và bà xã Uông Thi Thi hiện có mặt tại Việt Nam, tận hưởng kỳ nghỉ riêng tư.

Cách đây ít giờ, vợ chồng Chân Tử Đan - Uông Thi Thi cùng chia sẻ đoạn clip khám phá Hội An, Đà Nẵng. Đây là lần đầu tiên cặp đôi đến Việt Nam.

"Lần đầu đến Việt Nam, đã lâu lắm rồi mới có chuyến đi riêng của hai vợ chồng. Tận hưởng và thưởng thức những món ăn tuyệt vời", Uông Thi Thi viết.

Vợ chồng Chân Tử Đan đang ở Hội An trong kỳ nghỉ riêng tư.

 Trong khi đó, Chân Tử Đan hào hứng: "Mọi người nên dành thời gian tách khỏi những lịch trình dày đặc của công việc. Hãy tận hưởng những phút giây đáng quý bên người thân yêu. Một cách thú vị để làm điều đó là cùng đến khám phá những vùng đất mới, thưởng thức các món ăn địa phương".

Hai vợ chồng dành thời gian đạp xe đạp hoặc đi bộ trên các con phố cổ. Chân Tử Đan ấn tượng với món bánh mỳ và phở cổ truyền. Anh còn tag hẳn từ khóa "bánh mỳ" và "phở" cùng "Hội An", "Việt Nam" trên trang cá nhân.

Họ dành thời gian khám phá những món ăn địa phương, hào hứng với phở và bánh mỳ.

 Ngôi sao Diệp Vấn gặp gỡ Uông Thi Thi năm 2003. Họ tổ chức đám cưới chóng vánh chỉ sau 3 tháng hẹn hò. Lúc đó, có người nói tài tử tuổi ngũ tuần gặp may mắn khi yêu được cô gái xinh đẹp, giàu có. Uông là ái nữ của ông chủ khai thác kim cương có tiếng trong cộng đồng Hoa kiều tại Canada.

"Chúng tôi đến với nhau nếu chỉ vì tiền bạc sẽ khó dài lâu. Có người nói tôi khi đó quá vội vàng. Ngày cầu hôn, tôi buột miệng ngỏ lời và cô ấy đồng ý. Thực tế cho thấy tôi có quyết định đáng giá nhất cuộc đời", Chân Tử Đan chia sẻ về lý do kết hôn chóng vánh.

Check-in tại một quán phở.

 Chân Tử Đan thừa nhận trong gia đình anh rất tôn trọng ý kiến của bà xã. Sao nam võ thuật thừa nhận không đóng phim có cảnh nóng vì tôn trọng vợ.

"Thà mang tiếng thiếu chuyên nghiệp và khó tính còn hơn khiến vợ thất vọng. Tôi thích câu nói trong phim Diệp Vấn: ''trên đời này không có người đàn ông nào sợ vợ, chỉ có người đàn ông tôn trọng vợ'", ngôi sao Diệp Vấn chia sẻ.

Theo Zing