Nguyện tìm được người bắt cóc Dung:

Ở tập 18 phim Vua bánh mì, Tí vì ghen tức với Nguyện nên đã bày mưu phá chuyện làm ăn của cậu bé. Trong khi đó, nhờ sáng kiến nướng bánh bằng lò than mà Nguyện gây ấn tượng được với Cao Phú - một doanh nhân trong vùng. Nhận được cơ hội đến xưởng bánh lớn học hỏi, Nguyện lại bất ngờ từ chối.

Khi được hỏi về lý do ghét sự xa hoa, Nguyện xúc động nhớ lại khoảng thời gian mới được Đạt (Cao Minh Đạt) nhận lại. Chính những điều này đã dẫn đến việc Dung (Nhật Kim Anh) bị bắt cóc, Nguyện bị lưu lạc nhiều năm liền. Mặc dù cậu bé đã cầu xin được ở lại, chú Hai kiên quyết gửi Nguyện đến xưởng bánh mì của Cao Phú.

{keywords}
Nguyện chấp nhận đi theo Cao Phú để tạo cơ hội trở thành đại lý hãng bánh lớn cho chú Hai - người đã cưu mang mình.

Tại đây, Nguyện lại tiếp tục chịu sự ghẻ lạnh của Trinh - vợ Cao Phú. Cô tức giận vì trong khi con trai thất lạc 10 năm của hai người còn chưa tìm được, Cao Phú không những nhận nuôi một "người dưng nước lã" như Nguyện, lại dạy cậu bé những công thức làm bánh độc đáo của mình.

Bằng sự quen biết của mình, Trinh không mất nhiều công sức để nắm được hết tiểu sử của Nguyện. Sau đó, cô ngay lập tức liên lạc với Tài (Trương Minh Quốc Thái), cung cấp thông tin về Nguyện, nhằm mượn tay Tài loại bỏ cậu bé ra khỏi cuộc sống của mình.

{keywords}
Trinh giận dữ khi Nguyện được Cao Phú cưng chiều.

 

{keywords}
Trinh thông báo hành tung của Nguyện cho Tài để mượn tay tiêu diệt cậu bé.

Biết được thông tin về sự tồn tại của Nguyện, Tài bắt đầu lên kế hoạch hãm hại cậu bé. Trên đường về thăm nhà cũ, Nguyện bị một nhóm lưu manh truy đuổi, toan sát hại. Đúng lúc Nguyện sắp bị bắt đi, Tí bất ngờ xuất hiện, từ đằng sau giáng một đòn vào tên côn đồ giải vây cho Nguyện.

Mặc dù được vợ chồng Cao Phú phát hiện và giải cứu, nhưng vì để bảo vệ Nguyện, Tí phải chịu một nhát dao đâm vào lưng. Trong lúc đưa Tí đi cấp cứu, vợ chồng họ nhận ra dấu vết trên người cậu bé chính là là dị hình trên cơ thể Đồng Tâm - cậu con trai thất lạc 10 năm của họ.

{keywords}
Để bảo vệ Nguyện, Tí nhận một mũi dao từ người xấu.

 

{keywords}
Gặp nạn, Tí may mắn tìm được thân phận thật sự cùng với người thân thất lạc 10 năm của mình.

Mặt khác, Tí trong cơn mê man cũng đã nhớ lại những chuyện năm xưa, rằng tên thật của mình là Tâm. Mọi chuyện trở về quỹ đạo cũng chính là lúc Nguyện tiếp tục hành trình tìm mẹ. Dù rất yêu mến Nguyện, Cao Phú không nỡ ngăn cản cậu bé. Trinh từ sự việc này cũng mở lòng với Nguyện hơn.

Trước khi rời đi, Tí đưa cho Nguyện gợi ý về người mà cậu bé đang tìm. Đó là một người tên Hưng, từng làm nghề bốc vác và tài xế xe khách, mặt xương xương, da ngăm đen và đặc biệt là có hình xăm bánh xe trên tay Trái. Nhận được thông tin, Nguyện mừng rỡ bắt xe xuống địa điểm gợi ý.

{keywords}
Nguyện một lần nữa để mất dấu người bắt cóc mẹ mình.

Tại đây, những mô tả ít ỏi của Nguyện không giúp ích nhiều trong việc tìm tung tích của người bắt cóc mẹ. Chỉ khi dừng chân tại một quán nước, Nguyện tình cờ gặp được người này. Đúng lúc đó, Hưng bị một đám người truy đuổi. Mất dấu Hưng, hành trình tìm kiếm của Nguyện lại tiếp tục gặp những khó khăn, trắc trở.

Hùng Cường

'Vua bánh mì' tập 18: Tí uất hận đánh Nguyện vì nhắc đến chữ 'mẹ'

'Vua bánh mì' tập 18: Tí uất hận đánh Nguyện vì nhắc đến chữ 'mẹ'

Tí - đứa trẻ luôn cho rằng mình bị gia đình bỏ rơi đã tức giận và ra tay với Nguyện khi cậu bé nói về mẹ là diễn biến trong tập 18 phim 'Vua bánh mì'