Nguyện và Hưng bị truy đuổi trên sông

Ở tập 19 phim Vua bánh mì, Nguyện đồng ý đánh đổi sự tự do để đến học việc tại xưởng bánh mì của Cao Phú. Trinh - vợ của Cao Phú sau khi biết chuyện của Nguyện đã lập tức liên lạc với Tài (Trương Minh Quốc Thái). Từ đây, Tài lại tiếp tục lên kế hoạch tiêu diệt Nguyện.

Tí vì cứu Nguyện đã nhận một mũi dao nguy hiểm đến tính mạng. Trong rủi có may, Tí không những gặp lại bố mẹ ruột mà còn nhớ lại ra cái tên Hưng - người Nguyện đang tìm kiếm, trùng hợp là người bắt cóc Tí 10 năm trước. Tìm được Hưng không lâu, cả hai lại tiếp tục vướng vào rắc rối.

{keywords}
Chưa kịp hỏi tin tức từ Hưng, Nguyện đã bị cuốn vào màn rượt đuổi trên sông.

Bị bọn người xấu truy đuổi ráo riết, Nguyện cùng với Hưng may mắn trốn thoát trên một con tàu chở hàng. Vui sướng khi cả hai bình an vô sự, Nguyện không quên chất vấn anh Hưng về Vinh chong chóng - kẻ trực tiếp ra tay với Dung (Nhật Kim Anh). Tuy nhiên, Hưng một mực từ chối chia sẻ về những điều này.

Hưng vì giúp cảnh sát bắt được kẻ buôn hàng cấm nên đã vô tình gây thù với băng đảng buôn ma túy. Do đó Hưng không muốn Nguyện tò mò chuyện của người khác, chuốc họa vào thân. Mặc dù vậy, Nguyện vẫn kiên quyết bám theo Hưng để tìm hiểu hiểu thông tin về Vinh.

{keywords}
Nguyện và Hưng may mắn trốn thoát trên một con thuyền chở hàng.
{keywords}
Hưng chia sẻ với Nguyện nguyên nhân khiến cuộc đời mình trở nên bế tắc.

Mặt khác, trước đó Hưng vô tình vướng vào vụ án của An, khiến cho cậu bé bị bất tỉnh trong bệnh viện. Bị cảnh sát truy đuổi, Hưng đành rời xa gia đình, bắt đầu ở trên một chiếc bè, đồng thời đổi công việc liên tục để không bị phát hiện.

Chịu trách nhiệm nặng nề trong việc này, Hưng chăm chỉ làm việc kiếm tiền cứu chữa cho An, mong nhận được sự tha thứ của bố mẹ cậu bé. Trong khi đó, bố dượng của An - ông Thịnh bị bọn người xấu uy hiếp. Bị nắm điểm yếu, ông Thịnh phải phục tùng mệnh lệnh của bọn chúng, bày mưu hãm hại Hưng.

{keywords}
Hưng ở trên chiếc bè nhỏ để tránh sự truy đuổi của cảnh sát.
{keywords}
 Nguyện tình cờ biết được Hưng bị gài bẫy.

Vô tình biết được sự cấu kết của ông Thịnh và nhóm người xấu, Nguyện ngay lập tức thông báo cho Hưng. Cả hai người theo dõi hành động của ông Thịnh, mặc dù thấy bất bình nhưng không dám manh động vì sợ bị sa bẫy của ông.

Ở một diễn biến khác, Quốc Vinh (Trung Dũng) - người bắt cóc và để Dung rơi xuống sông 5 năm trước cũng bắt đầu lộ diện. Bất ngờ, Vinh lại chính là đàn em thân cận của Đạt (Cao Minh Đạt). Theo lời giới thiệu của Đạt, Vinh tìm đến một xưởng bánh gia truyền học viện để kiếm tiền chữa bệnh cho em gái.

Hùng Cường

'Vua bánh mì' tập 19: Tài lên kế hoạch hãm hại Nguyện, Tí bị côn đồ đâm

'Vua bánh mì' tập 19: Tài lên kế hoạch hãm hại Nguyện, Tí bị côn đồ đâm

Bằng những manh mối ít ỏi do Tí cung cấp, Nguyện may mắn tìm được Hưng - kẻ liên quan đến vụ bắt cóc Dung là diễn biến trong tập 19 phim "Vua bánh mì".