Gia Bảo hốt hoảng khi bị phát hiện trộm công thức làm bánh:

Ở tập 51 phim Vua bánh mì, Hữu Nguyện (Quốc Huy) gần như mất niềm tin vào tình yêu với Lan Anh (Trương Mỹ Nhân) vì hiểu lầm mối quan hệ của cô cùng Gia Bảo (Bạch Công Khanh). Do đó, Nguyện quyết tâm trở thành một người thợ làm bánh lành nghề, trong khi Gia Bảo lại nhờ sự giúp đỡ từ công ty của bố mình.

{keywords}
Nguyện đọc trộm công thức bánh mặt trời thì bị thầy Phan phát hiện.

Từ trụ sở tập đoàn Thành Phát trở về, Gia Bảo đã có riêng cho mình được nhiều bí quyết từ người thợ lành nghề ở đây. Nhân lúc gia đình đi vắng, Gia Bảo liền lẻn vào phòng thầy Phan (Tấn Thi) xem trộm công thức làm bánh mặt trời thì bị thầy phát hiện. Trong tình thế ngàn cân treo sợi tóc, Gia Bảo đành bịa lý do đền tìm thầy Phan.

Trong bầu không khí lúng túng, thầy Phan liên tục tỏ thái độ ngờ vực Gia Bảo. Biết lỗi của mình, Gia Bảo cầu xin sự tha thứ của thầy Phan, hy vọng thầy sẽ trao công thức cho người thắng cuộc đúng như giao hẹn từ trước. Mặc dù vậy, kể cả Gia Bảo có nhìn thấy toàn bộ công thức, thầy Phan cũng không cho rằng cậu có thể hoàn thành loại bánh đặc biệt này nếu không nghiên cứu nó một cách kỹ lưỡng.

{keywords}
Gia Bảo cầu xin thầy Phan tha thứ cho một phút nông nổi của mình.
{keywords}
Hữu Nguyện bỏ qua mọi nghi hoặc, quyết tâm yêu Lan Anh một lần nữa.

Bỏ qua mọi nghi ngờ trong lòng, Hữu Nguyện quyết tâm đến tìm Lan Anh như lần cuối gặp mặt trước khi trả lại sự tự do cho cô và Gia Bảo. Trước sự thể hiện có phần lạ thường của Nguyện, Lan Anh thú nhận rằng cô đang làm việc tại tập đoàn Thành Phát. Hữu Nguyện tôn trọng quyết định của Lan Anh, không bất chấp hỏi về nguyên nhân khiến cô làm việc tại đây.

Cả hai đã lần đầu hẹn hò với nhau, mặc dù không khí đôi lúc vẫn còn ngượng ngùng nhưng Hữu Nguyện luôn biết cách làm chủ tình hình. Nguyện dần dần lấy lại tình cảm dành cho Lan Anh, hi vọng cô sẽ tin tưởng và cho anh thời gian để đem lại hạnh phúc cho cô mãi mãi về sau này.

{keywords}
Lan Anh định xin nghỉ làm ở Thành Phát để sống hạnh phúc bên Hữu Nguyện.
{keywords}
Lan Anh bị bà Khuê gài bẫy, vu khống tội ăn trộm tài sản của công ty.

Lan Anh quyết định nghỉ việc ở tập đoàn thành Phát để có thể hạnh phúc bên Hữu Nguyện. Tối muộn, bà Khuê (Thân Thúy Hà) lại dùng quyền lực ép Lan Anh phải đến công ty xuất hàng gấp mà không thông qua giấy tờ thủ tục bình thường. Mặc dù có dự cảm không lành nhưng Lan Anh vẫn chấp hành chỉ thị của bà Khuê.

Đúng như dự đoán, mặc dù lô hàng rất lớn nhưng chỉ có 2 người vận chuyển. Khi bị đội bảo vệ phát hiện, những người vận chuyển sợ hãi bỏ trốn, chỉ còn Lan Anh một mình giải quyết mớ hỗn độn. Vì không có văn bản hợp pháp của công ty, đội bảo vệ không tin Lan Anh, cho rằng cô đang ăn trộm hàng.

Xem thêm diễn biến phim Vua bánh mì tại đây.

Hùng Cường

'Vua bánh mì' tập 51: Nguyện quyết tâm thắng cuộc thi để được Gia Bảo gọi là anh

'Vua bánh mì' tập 51: Nguyện quyết tâm thắng cuộc thi để được Gia Bảo gọi là anh

Để được Gia Bảo gọi là anh, Hữu Nguyện phải chiến thắng cuộc thi Vua bánh mì là diễn biến tập phim thứ 51.