Dung mắc bẫy của Khuê, tưởng rằng sắp gặp lại Hữu Nguyện:

Ở tập 56 phim Vua bánh mì, Hữu Nguyện (Quốc Huy) suy sụp đến mức bất tỉnh tại phòng làm bánh nhưng may mắn được mọi người phát hiện kịp thời. Tuy nhiên, Trà Mi (Ngọc Thảo) vô tình dùng thứ thuốc của Gia Bảo (Bạch Công Khanh) cho Hữu Nguyện uống khiến cho cậu mất vị giác, khứu giác.

{keywords}
Nguyện dùng sự tử tế mong muốn chiến thắng Gia Bảo trong cuộc thi lần này mặc dù không còn khả năng vị giác và khứu giác.

Chỉ còn 5 ngày nữa là đến vòng 2 cuộc thi Vua bánh mì, Hữu Nguyện quyết định không bỏ cuộc, tạm gác lại hận thù và cổ vũ Gia Bảo. Lần này Hữu Nguyện muốn đánh bại Gia Bảo, không để cậu tiếp tục sử dụng chiêu trò, đồng thời chứng minh rằng chơi xấu người khác sẽ không bao giờ thành công được.

Mặc dù không cảm nhận được mùi hương nhưng Hữu Nguyện vẫn còn đôi tay vốn đã quen với việc nhào bột bánh trong 2 năm. Trong khi đó, Trà Mi tình cờ phát hiện ra mình vô tình là kẻ tiếp tay cho Gia Bảo hại Hữu Nguyện. Cô nhận hết trách nhiệm về mình, mong muốn dùng hết khả năng giúp đỡ Hữu Nguyện.

{keywords}
Trà Mi cảm thấy có lỗi vì nghĩ rằng mình là nguyên nhân khiến Hữu Nguyện mất vị giác.

 

{keywords}
Người lạ mặt tuyên bố là tác giả công thức Bánh mặt trời tấn công tiệm Vua bánh mì.

Nguyện thực sự suy sụp nhưng bên ngoài vẫn tỏ ra mạnh mẽ để không làm ảnh hưởng đến mọi người. Tuy nhiên, trước sự yếu đuối của Trà Mi, Hữu Nguyện dường như cảm nhận được ý nghĩa của cuộc sống. Thấy Trà Mi và Hữu Nguyện ngày một thân thiết, mọi người đều ủng hộ họ trở thành cặp đôi vàng của Vua bánh mì.

Ở một diễn biến khác, tiệm bánh bất ngờ bị tấn công bởi một người lạ mặt, cùng với lời nhắn "Đồ ăn cướp". Người này bất ngờ tiết lộ với Gia Bảo rằng mình chính là tác giả của bánh mặt trời - công thức bánh bí mật hiện do thầy Phan (Tấn Thi) nắm giữ. Sau đó còn gợi ý cho Gia Bảo cách vượt qua vòng 2 với một điều kiện bí mật.

{keywords}
Khuê gài bẫy khiến cho Dung phải lộ diện.

 

{keywords}
Bà Dung xúc động khi thấy cơ hội gặp lại con trai Hữu Nguyện sắp đến.

Tại tập đoàn Thành Phát, ông Đạt (Cao Minh Đạt) dù biết chuyện ông Tài (Trương Minh Quốc Thái) chủ động bày mưu hãm hại mình nhưng quyết định tạm thời chưa hành động. Đạt gặp Quốc Vinh (Trung Dũng), hy vọng anh có thể sắp xếp cho Hữu Nguyện gặp lại mẹ.

Trong khi đó, nhờ vào chiếc điện thoại của bác sĩ Dương (Thanh Thức), Tài và Khuê (Thân Thúy Hà) phát hiện ra Dung (Nhật Kim Anh) đã trở lại, là người đứng sau những bức thư đe dọa gần đây. Khuê cố tình nhắc đến Hữu Nguyện trước mặt chị Dần, người giúp việc gia đình họ Trần, cũng là tay trong của Dung nhằm chiêu dụ cô lộ diện.

Xem thêm diễn biến phim Vua bánh mì tại đây.

Hùng Cường

'Vua bánh mì' tập 56: Nguyện vô tình bị Trà Mi làm mất vị giác

'Vua bánh mì' tập 56: Nguyện vô tình bị Trà Mi làm mất vị giác

Trong tập 56 phim Vua bánh mì, Trà Mi vì tưởng rằng thứ thuốc của Gia Bảo có công dụng hạ sốt nên đã cho Hữu Nguyện uống. Kết quả là Hữu Nguyện không kịp lấy lại vị giác cho cuộc thi.