Hữu Nguyện, Gia Bảo cùng khóc khi đọc thư của thầy Phan:

Ở tập 64 phim Vua bánh mì, sau khi rặn hò Hữu Nguyện (Quốc Huy), thầy Phan (Tấn Thi) thanh thản ra đi trong sự đau đớn và tiếc thương của mọi người. Gia Bảo (Bạch Công Khanh) mặc dù có lỗi, nhưng cũng đã có thời gian gắn bó 2 năm với tiệm bánh cũng lấy hết can đảm trở về tiệm bánh tiễn đưa thầy Phan.

{keywords}
Ông Tài tung tin đồn bất lợi về ông Đạt để chiếm quyền điều khiển tập đoàn.

Ông Tài (Trương Minh Quốc Thái) bí mật gặp mặt những cổ đông lớn trong công ty, tung tin đồn bất lợi về ông Đạt (Cao Minh Đạt) hòng lôi kéo những người này về phe mình. Chưa thể nhận được sự đồng tình ngay lập tức, ông Tài và bà Khuê (Thân Thúy Hà) lên kế hoạch để Gia Bảo kết hôn với con gái công ty đối tác để khai thác lợi thế.

Đứng trước sự xắp đặt này, Gia Bảo từ chối một cách dứt khoát. Dù mọi hành động của bà Khuê đều vì Gia Bảo nhưng cậu không muốn bị ép buộc chuyện tình cảm, cậu chưa từng yêu cầu ai thực hiện những điều này cho mình. Hơn nữa, Gia Bảo thực sự yêu Lan Anh, nguyện làm tất cả vì người yêu, thậm chí hy sinh cả mạng sống.

{keywords}
Bà Khuê cố gắng sắp xếp hôn nhân cho Gia Bảo.
{keywords}
Gia Bảo lạnh lùng từ chối mẹ vì quá yêu Lan Anh.

Không tìm được tiếng nói chung với bà Khuê, Gia Bảo liền đến tìm Lan Anh (Trương Mỹ Nhân). Cậu bày tỏ tấm lòng với Lan Anh, nhưng cô liền nhắc lại ngay từ đầu mối quan hệ của hai người chỉ là lợi dụng. Gia Bảo lên kế hoạch riêng, tặng Lan Anh chiếc lắc tay, xin cô sẽ đeo trong buổi gặp cuối tuần này.

Ở một diễn biến khác, bà Dung (Nhật Kim Anh) bí mật hẹn gặp ông Đạt. Ông bày tỏ mong muốn bà Dung bỏ qua chuyện cũ nhưng không nhận được sự đồng ý. Bà Dung chất vấn ông Đạt vì không những không bảo vệ được Hữu Nguyện, mà còn để ông Tài và bà Khuê năm lần bảy lượt bày mưu tính kế làm hại cậu.

{keywords}
Bằng sự lương thiện của mình, Hữu Nguyện đã vượt qua vòng 3 cuộc thi Vua bánh mì.
{keywords}
Gia Bảo bất ngờ nhận được đề thi vòng 3 cuộc thi Vua bánh mì trong quyển nhật ký của thầy Phan.

Trước khi ra đi, thầy Phan nhờ ông Mừng (NSƯT Tấn Thi) đưa đề thi vòng 3 cuộc thi Vua bánh mì cho Hữu Nguyện. Sau cái chết của thầy Phan, mọi người trong tiệm bánh đều mất đi sức sống. Hữu Nguyện liền làm một mẻ bánh, khơi dậy lý tưởng của mỗi người, đó cũng chính là đề thi vòng 3 của Vua bánh mì.

Về phía Gia Bảo, mặc dù cậu đã bị loại từ vòng 2, nhưng tài năng của cậu là không thể phủ nhận. Gia Bảo thất bại do cả tin, nghe lời xúi giục của người ngoài. Lường trước được Gia Bảo sẽ ăn cắp quyển công thức bí mật của mình, thầy Phan đã chuẩn bị trước bức thi gửi cho Gia Bảo, kèm với đó là đề thi vòng 3.

Xem thêm diễn biến phim Vua bánh mì tại đây.

Hùng Cường

'Vua bánh mì' tập 64: Trước khi ra đi, Thầy Phan muốn Hữu Nguyện giữ lấy Gia Bảo

'Vua bánh mì' tập 64: Trước khi ra đi, Thầy Phan muốn Hữu Nguyện giữ lấy Gia Bảo

Trong tập 64 phim Vua bánh mì, trước khi nhắm mắt xuôi tay, thầy Phan mong Hữu Nguyện hãy luôn trân trọng tình cảm huyết thống với người em trai Gia Bảo.