Sau cú nổ chấn động thế giới điện ảnh cách đây 3 năm, màn khởi đầu vang dội đã tạo bước đệm cho phần hai ra mắt với tên gọi A Quiet Place Part II (Vùng đất câm lặng 2), giải đáp những câu hỏi còn bỏ ngỏ từ phần trước. Siêu phẩm vừa tung ra trailer mới, đưa khán giả vào những tình tiết gay cấn, dồn dập đến nghẹt thở với sự xuất hiện của những nhân tố mới.

{keywords}
Phim nhiều lần hoãn ra rạp vì dịch Covid-19. 

Bối cạnh hậu tận thế tiếp tục được mở ra trong bầu không khí u ám và tĩnh lặng đến gai người. Khác biệt với phần 1, giờ đây mọi trọng trách và gánh nặng đều đè lên vai người mẹ Evelyn bởi người chồng - trụ cột của gia đình đã không còn. Tưởng chừng ba mẹ con Abbott sẽ tìm thấy chốn yên bình khi chạy đến một thành phố khác nhưng sự xâm chiếm của những con quái vật dường như đã không thể kiểm soát nổi. 

Mức độ nguy hiểm ngày càng gia tăng với sự xuất hiện của nhiều sinh vật mới, kỹ năng săn mồi cũng được nâng lên một tầm cao mới. “Câm lặng tuyệt đối” vẫn là chìa khóa cho cuộc đấu tranh sinh tử nhưng mọi thứ không đơn giản đến vậy khi nhóm người yếu ớt nhận ra một mối nguy hiểm khác đang rình rập họ, thậm chí kinh khủng hơn những con sinh vật ghê rợn trước mắt kia. 

{keywords}
'Vùng đất câm lặng 2' có nhiều cảnh thót tim. 

Bộ đôi minh tinh tài ba đạo diễn/ diễn viên John Krasinski và Emily Blunt, nhà sản xuất Michael Bay cùng toàn bộ dàn diễn viên cũ tiếp tục quay trở lại, được dự đoán sẽ nối tiếp thành công của phần trước và tạo nên những kỷ lục mới.  

Đằng sau những phân cảnh rùng rợn, thót tim vẫn là những giá trị nhân văn về tình cảm gia đình và con người được Vùng đất câm lặng 2 đề cao, một yếu tố mà ít các phim kinh dị nào có được. Nhiều cảnh hành động, giật gân mãn nhãn hơn được thể hiện bởi siêu sao phần 1 Emily Blunt chắc chắn sẽ khiến người xem phải thán phục bởi độ “chịu lăn xả” của cô. 

{keywords}

Vùng đất câm lặng 2 dự kiến khởi chiếu ngày 18/6/2021.

Quỳnh An

'Thiên thần hộ mệnh' dừng chiếu sau khi thu 40 tỷ

'Thiên thần hộ mệnh' dừng chiếu sau khi thu 40 tỷ

Sau 'Trạng Tí', 'Thiên thần hộ mệnh' cũng chính thức thông báo dừng chiếu từ 6/5 sau 5 ngày ra rạp.