Sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ là điều mà tất cả phụ huynh đều quan tâm. Và tương tác âm thanh là một phương pháp kỳ diệu mà có tới 80% bố mẹ có con trong độ tuổi nhũ nhi chưa thực sự áp dụng.

Theo Don Campbell - nhà giáo dục nổi tiếng thế giới, âm thanh giúp phát triển trí thông minh, sự sáng tạo và đặc biệt là khả năng tiếp thu ngôn ngữ đồng thời có tác dụng làm gia tăng các tiếp nối thần kinh, giúp phát huy tối ưu 100 tỉ tế bào thần kinh khi mới sinh của trẻ.

Đi từ những nghiên cứu về giá trị tuyệt vời của âm thanh với sự phát triển của trẻ 0-6 tuổi, bộ sách mớiSách âm thanh là bộ sách đầu tiên “biết nói” giúp trẻ xa rời smartphone, và hình thành khả năng giao tiếp.

{keywords}
Đây là bộ sách âm thanh đầu tiên ra mắt độc giả Việt Nam. 

Bộ sách tác động mạnh mẽ đến thính giác - một giác quan kỳ diệu giúp trẻ khám phá thế giới - chỉ qua một lần chạm bởi hệ thống module, chip âm thanh hiện đại, mang lại trải nghiệm âm thanh chân thực, sinh động. Âm lượng của các nút âm thanh vừa đủ để thu hút sự chú ý của trẻ mà không làm trẻ giật mình. Bộ sách giúp trẻ phát triển tương tác thị giác ở giai đoạn nhận thức đầu tiên.

Bộ Sách âm thanh có hình minh họa đơn giản nhưng sắc nét là điểm cộng phù hợp với khả năng thị giác của trẻ. Bên cạnh đó, trên mỗi trang sách có phần in nổi đặc biệt giúp tăng cường xúc giác cho trẻ nhỏ và các nút bấm âm thanh kích thích vận động sờ, ấn bằng tay của trẻ.

Các âm thanh thu hút trẻ và kích thích trẻ tìm cách tương tác với các nút bấm giống như người lớn. Kích thước vừa vặn với các trang sách được bo tròn an toàn thân thiện với đôi bàn tay non nớt của trẻ nhỏ.

Bộ sách mang tới giá trị giáo dục, giá trị nhân văn mà một món đồ chơi âm thanh thông thường không có. Các âm thanh trong sách được biên soạn một cách logic theo chủ đề, có thông điệp, nội dung rõ ràng với mức độ nhận thức tăng dần theo độ tuổi. Trẻ phát huy trí tưởng tượng phong phú của mình qua những hình ảnh, ngôn từ đơn giản nhưng giàu giá trị biểu cảm.

{keywords}
Trẻ phát huy trí tưởng tượng phong phú của mình qua những hình ảnh, ngôn từ đơn giản nhưng giàu giá trị biểu cảm.


Sách Âm thanh là xuất bản phẩm tiếp nối loạt sách "Những lần đầu tiên tại Việt Nam" với 4 chủ đề song ngữ Việt - Anh, bao gồm các tập: Suỵt! Gấu con sắp ngủ rồi - Cuốn sách về âm thanh của các loài vật vào ban đêm Bùm, bùm, chát!;  Ban nhạc hát - Cuốn sách giới thiệu các loại nhạc cụ cơ bản Ụm ò, cục tác, Nông trại đói rồi - Cuốn sách thú vị về những vật nuôi nông trại, một chủ đề gần gũi mà bạn nhỏ nào cũng thích Ú u, ú u!  Xe cứu hỏa đến rồi - Cuốn sách giới thiệu về các phương tiện giao thông.

Tình Lê

Nhật ký của một con người thừa

Nhật ký của một con người thừa

Với 'Nhật ký của một con người thừa', Turgenev khẳng định một trạng thái tinh thần phổ biến của xã hội quý tộc Nga thời đại đó, trạng thái của những con người có tâm hồn già trước tuổi...