Tết Nguyên đán là một dịp đặc biệt không chỉ là để chào đón năm mới mà còn là khoảng thời gian sum vầy ấm cúng của mỗi gia đình. Không chỉ tất bật với việc trang trí nhà cửa mà quá trình lựa chọn thực phẩm dinh dưỡng, duy trì chế độ ăn uống lành mạnh cho bản thân và gia đình trong ngày xuân là điều khiến không ít người nội trợ gặp khó khăn. Những chia sẻ bổ ích được gửi gắm trong bộ sách mới “Healing Foods - Dinh Dưỡng Chữa Bệnh” của nhóm tác giả Susan Curtis, Pat Thomas và Dragana Vilinac sẽ giúp bạn gỡ rối các vướng mắc trên.

{keywords}
Tết cận kề, nhưng việc lựa chọn thực phẩm lành mạnh và cách phối hợp chúng ra sao cho hiệu quả thì không phải ai cũng nắm rõ.

 

Bộ sách gồm 5 cuốn, trong đó mỗi cuốn đều đại diện cho từng nhóm thực phẩm không thể thiếu trong thực đơn của chúng ta: Rau củ, Trái cây, Đậu - hạt và ngũ cốc, Gia vị và thảo dược, Dầu - thực phẩm lên men và cá. Trong bữa ăn hằng ngày, thực phẩm không những cung cấp những dưỡng chất thiết yếu, có ảnh hưởng lớn tới sức khỏe, mà còn tác động đến cảm xúc, tinh thần của chúng ta.

Do đó, việc am hiểu về những đặc tính, công dụng của thực phẩm, cũng như cách sắp xếp, điều chỉnh chế độ ăn uống khoa học... có thể tạo nên những đổi thay kỳ diệu cho sức khỏe và tinh thần của bạn. Thậm chí, nếu biết cách sử dụng khéo léo, những thực phẩm thân thuộc quanh bạn như hành, tỏi... có thể trở thành các vị thuốc giúp điều trị nhiều chứng bệnh, góp phần tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả cao. 

{keywords}
Bằng cách sử dụng hình ảnh minh họa sinh động, chia sẻ súc tích, hấp dẫn, bộ sách Healing Foods - Dinh Dưỡng Chữa Bệnh sẽ cung cấp cho bạn đọc về thông tin bổ ích về các loại thực phẩm thông dụng. 


Bằng cách sử dụng hình ảnh minh họa sinh động, chia sẻ súc tích, hấp dẫn, bộ sách Healing Foods - Dinh Dưỡng Chữa Bệnh sẽ cung cấp cho bạn đọc về thông tin bổ ích về các loại thực phẩm thông dụng.

Bên cạnh những chia sẻ về đặc tính, công dụng, bộ sách là một cẩm nang hữu ích cho người đọc khi giới thiệu các món ăn – bài thuốc giúp cải thiện sức khỏe. Nhóm tác giả cũng khuyến khích độc giả xây dựng cho mình và gia đình một chế độ ăn uống, dinh dưỡng lành mạnh, cân bằng, tăng cường sức khỏe, góp phần phòng ngừa và chữa trị bệnh hiệu quả.

Bạn có thể bắt gặp những loại thực phẩm gần gũi như trứng, thịt, cá hồi, sữa chua, cà rốt... nhưng cũng có cơ hội được khám phá cách chế biến các loại rau củ, trái cây, thảo dược tuyệt vời như ớt chuông, hạt kefir chứa nhiều lợi khuẩn, dầu hạt gai, a-ti-sô, anh đào, việt quất...

Ngoài ra, chế độ dinh dưỡng truyền thống của người Eskimo, Địa Trung Hải, Nhật Bản, giúp họ sống lâu, khỏe mạnh và ít béo phì, cũng được chia sẻ một cách khéo léo trong bộ sách về dinh dưỡng này.

Healing Foods - Dinh Dưỡng Chữa Bệnh muốn truyền tải đến người đọc những thông tin bổ ích, cô đọng nhưng không hề nhàm chán về cách “làm chủ” dinh dưỡng. Chế độ ăn uống khoa học không những giúp cơ thể khỏe mạnh, mà còn duy trì tinh thần tích cực, phòng và chống các chứng bệnh trong cuộc sống hàng ngày.

Đây thực sự là những cuốn cẩm nang thú vị về thực phẩm dinh dưỡng, giúp người nội trợ chăm sóc tốt bản thân và những người thân yêu của mình, đặc biệt là trong ngày tết cổ truyền. Những trang sách này có thể giúp bạn đón chào năm mới với một tâm thế mới, dồi dào sức khỏe và sẵn sàng chinh phục nhiều mục tiêu phía trước.

Tình Lê

Bộ sách giúp học sinh khám phá thế giới xung quanh

Bộ sách giúp học sinh khám phá thế giới xung quanh

Bộ sách bao gồm 3 cuốn: Vương quốc khủng long, Thế giới động vật, Khám phá đại dương sẽ giúp học sinh phám phá được nhiều điều thú vị xung quanh mình.