– Được biết đến với nhiều vai trò, người làm văn hóa, dịch giả, chuyên gia truyền thông và chuyên gia thương hiệu, dịch giả Nguyễn Đình Thành vừa ra mắt cuốn sách 'Thần thoại PR' - tập hợp những chia sẻ thực tế từ quá trình làm nghề của một người thực hành truyền thông tại Việt Nam hơn 10 năm qua. 

“Thần thoại PR” không phải một cuốn giáo trình hay một công trình nghiên cứu khoa học về chuyên ngành quan hệ công chúng (PR). Khi cầm trên tay cuốn sách này, độc giả sẽ không rơi vào trạng thái bối rối với hàng mớ công thức truyền thông chằng chịt hay những bảng biểu thống kê chi tiết, những sơ đồ khoa học phức tạp. Thay vào đó, bạn đọc sẽ từng bước bị cuốn hút vào những câu chuyện nhỏ trong cuộc sống, những bài học đúc rút từ kinh nghiệm cá nhân, những sai lầm ngớ ngẩn và vô số các tình huống dở khóc dở cười. 

{keywords}
Các buổi chia sẻ của Th.S Nguyễn Đình Thành luôn thu hút đông người tham gia.

Cuốn sách gồm 9 chương, mỗi chương bao gồm một câu chuyện truyền thông lấy cảm hứng từ một bức tranh, một phần note thú vị mà người làm PR cần biết. Bên cạnh đó, tác giả cũng giãi bày những tâm sự về quãng đường học nghề và làm nghề của mình và gợi ý một vài bộ phim dân PR nên xem. 

Chính vì vậy, đối với những bạn trẻ đang có ý định theo đuổi lĩnh vực PR Marketing, muốn trang bị cho mình những kiến thức chuyên sâu về brand marketing, trade marketing, quan hệ báo chí, xử lý khủng hoảng và cả phong cách trang phục…, cuốn sách này là tài liệu quý, đáng lưu tâm. 

{keywords}

Nguyễn Đình Thành tốt nghiệp Thạc sỹ Quản trị Văn hóa tại ĐH Paris Dauphine (CH Pháp) và là thạc sỹ phiên dịch cao cấp tại Học viện quan hệ quốc tế. Anh có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực truyền thông: Trợ lý văn hóa tại Trung tâm văn hóa Pháp L'Espace tại Hà Nội, Giám đốc PR tại Sofitel Legend Metropole Hà Nội...

Hiện tại, anh đang điều hành PR ELITE SCHOOL với tư cách đồng sáng lập và giảng viên. Đứng trên cương vị này, Nguyễn Đình Thành đã phối hợp với nhiều đối tác thực hiện nhiều dự án lớn ở nhiều lĩnh vực. Ngoài ra anh còn tham gia một số hoạt động đáng chú khác như xử lý một số khủng khoảng truyền thông, lĩnh vực truyền hình...

 

{keywords}

Tác giả Nguyễn Đình Thành ký tặng sách 'Thần thoại PR'

Trong nhiều năm qua, Th.S Nguyễn Đình Thành còn là một chuyên gia hoạt động tích cực trong lĩnh vực văn hóa, ủng hộ và thúc đẩy rất nhiều các sự kiện văn hóa chất lượng tại Việt Nam. 

Dương Di