Chạm ngõ viết lách từ năm 15 tuổi, Gari đánh dấu tuổi 22 của mình với gia tài 7 quyển sách và một công ty do chính cô sáng lập.

22 - cái tuổi mà nhiều bạn trẻ vẫn đang loay hoay tìm cho mình một lối đi và sống giữa những chênh vênh cảm xúc, Gari lại lựa chọn đi nhanh hơn một chút, nhiều chông gai hơn một chút, trải nhiều hơn, nghiệm sâu hơn. Để rồi ở tuổi này, Gari trở thành niềm an ủi và động lực cho các bạn trẻ thông qua ngòi bút và câu chuyện cuộc sống của chính mình.  

{keywords}
 

Bỏ qua sự cầu kỳ, hoa mỹ và chọn lấy một giọng văn dung dị, rất thật, rất đời, Gari đặt bạn đọc vào guồng quay của cảm xúc, nơi bạn khó phân biệt đâu là vui, là buồn, đâu là hy vọng, là thất vọng, đâu là đúng, là sai. Sự tương đối hài hòa và giá trị gửi gắm sau những câu chuyện đã chạm đến trái tim độc giả để bạn dễ dàng thấy mình đâu đó trong sách, thấy một sự đồng cảm và động lực lan tỏa.

 Chắc vì lẽ đó, các tác phẩm của Gari luôn được đón nhận tích cực và lọt top best-seller trên Tiki và Fahasa. Chỉ trong thời gian ngắn ngủi sau 4 năm ra mắt với 7 đầu sách hàng chục nghìn bản: Cứ cười thôi mặc kệ đời, Là đánh mất hay chưa từng có, Yêu thử…, Gari còn là một tác giả có ảnh hưởng trên mạng xã hội với hơn 350.000 lượt theo dõi trên fanpage và 20.000 kết nối trên Instagram.

{keywords}
 

Không dừng lại ở đó, Gari tiếp tục chọn thử thách bản thân ở lĩnh vực Marketing. Chập chững những ngày đầu tiên với vị trí thực tập sinh đến khi có được vị trí chính thức trong các tập đoàn lớn, nhỏ, Gari đã đánh dấu chặng đường đầy tự hào của mình bằng các cuộc thi Marketing có tiếng: Vietnam Young Spikes 2015 (top 7) và Vietnam Young Lions 2016 (top 14). Không ngủ quên trên chiến thắng, bằng đam mê và nỗ lực, cô tiếp tục sáng lập công ty mang tên mình: GARI Content Agency và định vị bản thân trong làng quảng cáo Marketing bằng những nội dung sáng tạo.

{keywords}
 

Dù có nhiều bước tiến là thế nhưng Gari vẫn kiên định với quan điểm sống: Hãy cho đi trước khi đòi hỏi nhận lại, đó là cách để bạn nhận được sự tôn trọng và yêu thương của mọi người một cách tự nhiên. Không đao to búa lớn nhưng đủ để thấy được một Gari đầy đam mê và nhiệt huyết với mọi thứ, thấy cả sự tôn trọng, nâng niu cho những điều nhỏ nhặt và một sự bình tĩnh bước qua tuổi trẻ.

{keywords}
 
{keywords}
 

Để quan điểm sống trở thành mạch chảy và lấy quan điểm tình yêu làm chủ chốt:“Đừng để im lặng trở thành khoảng cách trong tình yêu”, Hãy nghe em nói - quyển sách thứ 7 cũng là quyển tiểu thuyết đầu tay của Gari đã gây sốt ngay từ những ngày đầu và là một trong những tác phẩm đáng trông đợi vào cuối năm nay.   

Doãn Phong