- MC Tùng Leo tổ chức buổi ra sách tối 5/10, dưới hình thức một đêm nhạc trữ tình.

Đêm nhạc Tuấn Hưng bị dừng, Sở Văn hoá thể thao lên tiếng

Tuấn Hưng khóc như mưa khi bị đột ngột hoãn liveshow

Noo Phước Thịnh hủy lịch diễn sau khi bị kiện đòi bồi thường 850 triệu

Clip Nguyên Hà thể hiện hit của Mỹ Tâm

Tối 5/10, Tùng Leo tổ chức buổi ra mắt cuốn sách thứ 4 trong nghiệp viết của mình mang tên "Những nụ hôn tạm biệt" ở TP.HCM. Chương trình được thiết kế như một đêm nhạc trữ tình, với sự góp mặt của ca sĩ Nguyên Hà, Lân Nhã, Lê Thiện Hiếu, Phạm Anh Duy... 

Đêm nhạc gây ấn tượng với không gian phòng trà ấm cúng. MC Tùng Leo say sưa thuyết trình tản mạn về cuốn sách của mình. Sau mỗi chương, các ca sĩ lần lượt bước lên sân khấu trình diễn bài hát của mình. Nguyên Hà hát Muộn màng là từ lúc, Nụ hôn đánh rơi; Lê Thiện Hiếu chọn ca khúc Này em; Lân Nhã hát bài Không khóc ở Sài Gòn... Tất cả đều nhằm truyền tải thông điệp của cuốn sách rõ ràng hơn.

Tùng Leo vẫn thường chọn âm nhạc như một cách riêng để giới thiệu sách của mình. Anh gọi đó là concept “nghe nhạc, đọc sách, kể chuyện tình”. Ở các buổi ra mắt những cuốn sách trước như “Tìm nhau giữa Sài Gòn” (2013), “Những con đường mang tên đừng có nhớ” (2014) rồi đến “Bên này thương bên kia” (2016) vẫn theo motif này. Nam MC không bán vé, khán giả muốn tham gia chỉ cần có sách là có thể vào cửa.

{keywords}
Tác phẩm mới nhất mang tên "Những nụ hôn tạm biệt" vừa được trình làng của Tùng Leo.

Cuốn “Những nụ hôn tạm biệt” là tập hợp của phần nhiều các bài thơ. Không gian còn lại là tản văn của Tùng Leo, và thi thoảng xen lẫn những bức họa của Amanda Huỳnh. Khác với 3 cuốn sách trước, “Những nụ hôn tạm biệt” không còn khai thác những cung bậc đau đớn hay ngậm ngùi, thay vào đó là trạng thái tình yêu bình yên nhất.

Ngoài 3 chương chính, “Những nụ hôn tạm biệt” còn có một chương đặc biệt mang tên “Hoàng hạc cảm tác”. Tùng Leo viết chương này như một phần tự tình với những câu chuyện của người thân xung quanh; hay cảm xúc khi xem một bộ phim, vở kịch, nghe một album nhạc... Anh viết cho người khác và cũng là cho chính mình.

Gia Bảo

120 đơn vị xuất bản tham gia Hội sách và Công nghệ số

120 đơn vị xuất bản tham gia Hội sách và Công nghệ số

Với chủ đề "Sách và Công nghệ số", Hội sách Hà Nội lần thứ 5 thu hút được hơn 120 đơn vị xuất bản trên cả nước tham gia giới thiệu những cuốn sách hay, bổ ích.

Bộ sách khiến người đọc tự vấn lại chính mình

Bộ sách khiến người đọc tự vấn lại chính mình

Qua bộ sách gồm 5 cuốn: Thân mật, Hạnh phúc tại tâm, Can đảm, Sáng tạo và Đạo, tác giả Osho - bậc thầy tâm linh người Ấn Độ đã chỉ ra những nét đẹp nguyên sơ và thuần khiết nhất của con người.

'Tôi đã trở về trên núi cao': Một tập sách đáng đọc

'Tôi đã trở về trên núi cao': Một tập sách đáng đọc

Tập tản văn 'Tôi đã trở về trên núi cao' là cuốn sách thứ 19 của Đỗ Bích Thuý, sau 20 năm dịch chuyển từ miền núi về đô thị. Nói như nhà văn Nguyễn Văn Thọ, đó là 'một tập sách đáng đọc!".