Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến người dân TP.HCM. Hầu hết các nhà máy, cơ sở kinh doanh, dịch vụ trên địa bàn Thành phố bị đình trệ, dừng hoạt động. Nhiều người lao động mất việc, gặp khó khăn trong cuộc sống. Niên học 2021-2022 đang đến gần, con em của những lao động này đối diện với khả năng không có sách giáo khoa, dụng cụ học tập để bước vào năm học mới.

{keywords}
(Ảnh minh họa)

Trước thực trạng đó, với tinh thần cả nước hướng về TP.HCM, chia sẻ khó khăn, góp thêm nguồn lực cùng Thành phố vượt qua đại dịch, Hội Xuất Bản Việt Nam phối hợp Thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh, Quỹ Tình Thương Việt, Công ty Phát hành Sách TP.HCM (Fahasa) mở cuộc vận động các đơn vị xuất bản, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên cả nước chung tay đóng góp kinh phí mua sách giáo khoa và đồ dùng học tập cho học sinh con em người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình bắt đầu từ ngày 2/9/2021 đến 15/9/2021.

Đ.N

Sở VHTT Hà Nội lên tiếng việc diễn viên 'giàu' vẫn được hỗ trợ khó khăn do Covid-19

Sở VHTT Hà Nội lên tiếng việc diễn viên 'giàu' vẫn được hỗ trợ khó khăn do Covid-19

Bà Phạm Thị Mỹ Hoa, Phó Giám đốc Sở VH-TT Hà Nội khẳng định làm đúng theo Nghị quyết 68/NQ-CP về một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do dịch Covid-19.