{keywords}
Cuối tuần, nhiều độc giả tới Hội sách Hà Nội 2019 để tìm mua những cuốn sách yêu thích. Các gian hàng của các nhà xuất bản như Nhã Nam, Kim Đồng, Minh Thắng,...luôn tấp nập khách tới mua. Mọi người phải xếp hàng thanh toán. 

 

{keywords}
Tất cả độc giả, kể cả trẻ em cũng rất trật tự xếp hàng để chờ tới lượt mình. Mọi người vui vẻ và hào hứng vì đã chọn cho mình được những cuốn sách ưng ý.  

 

{keywords}
Các gian hàng giảm giá rất sâu khiến độc giả vui vẻ lựa chọn sách. Nhiều độc giả còn đùa rằng, với mức trông xe kiểu luỹ tiến như năm ngoái ở Hoàng thành Thăng Long thì tiền gửi 1 chiếc xe máy có thể mua được 2 cuốn sách. Rất may, năm nay BTC đã bố trí chỗ gửi xe miễn phí cho độc giả nên việc ùn tắc bãi xe ở Hoàng thành Thăng Long và những bức xúc không có chỗ gửi xe hoặc gửi xe giá "chát" đã không còn.

 

{keywords}
Hội sách đông như nêm ngày cuối tuần. 

 

{keywords}
Chủ tiệm sách cũ (áo xanh) rất vui vẻ vì hôm nay anh bán được khá nhiều sách và nhất là những cuốn sách anh yêu quý cuối cùng cũng tới được với người yêu nó. 

 

{keywords}
Sách về kỹ năng sống, tương tác dành cho độc giả nhí cũng được bày bán nhiều. 

 

{keywords}
Nhiều người tìm được sách ưng ý còn tranh thủ đọc ngay cho 'nóng'. 

 

{keywords}
Hội sách sẽ kéo dài hết ngày 6/10. 

Tình Lê 

 

Tư duy ngắn thì không thể làm sách

Tư duy ngắn thì không thể làm sách

Kiếm tiền chủ yếu từ xuất bản sách giáo khoa, bà Sonia A. Santiago, Thư ký Ủy ban Sách Quốc Gia, Hiệp hội Nhà xuất bản giáo dục Philippines cho rằng, tư duy ngắn thì không thể làm sách.