- Sáng 5/11 - sau gần 1 tuần em gái qua đời, chị gái của Lam Khiết Anh đã tới nhà xác nhận thi thể người nhà.

'Ông trùm' Hong Kong bị chửi rủa thậm tệ vì từng cưỡng hiếp Lam Khiết Anh

Cổ Thiên Lạc đón sinh nhật tuổi 48 tuổi bên dàn sao Hong Kong gạo cội

Hoa hậu Trái Đất Nguyễn Phương Khánh: Tôi không quan tâm đến thị phi

Lê Khánh hạnh phúc trong ngày đầy tháng con trai đầu lòng

Sự kiện bóng hồng một thời của TVB Lam Khiết Anh được phát hiện đã chết tại nhà riêng khoảng 2-3 ngày hôm 3/11 khiến nhiều người bàng hoàng.

Lam Khiết Anh ra đi ở tuổi 55. Bà có một sự nghiệp phim ảnh khá đồ sộ trước khi vướng phải tin đồn bị tâm thần sau vụ việc bị 2 ông lớn có tiếng trong ngành giải trí Hong Kong cưỡng hiếp tại Singapore.

{keywords}
Chị gái Lam Khiết Anh tới nhìn mặt em lần cuối.

Sau khi qua đời, thi thể của Lam Khiết Anh được chuyển tới nhà xác để bảo quản. Các nhà chức trách và hội nghệ sĩ Hong Kong đã cố gắng liên lạc với người nhà tới nhận thi thể và lo tang lễ cho nữ diễn viên.

Theo On, ngày 5/11 - chị gái của Lam Khiết Anh là Lam Khiết Khanh đã tới nhà xác để nhìn mặt em gái lần cuối. Người phụ nữ này khá cao và gày gò. Bà đội mũ và bịt kín mặt khi xuất hiện tại nhà xác. Đi cùng chị gái Lam Khiết Anh là một người phụ nữ khác mặc đồ đen. Cả hai né tránh ống kính và những câu hỏi của phóng viên.

Truyền thông Hong Kong đưa tin, Lam Khiết Anh có khá đông anh em. Cô có một chị gái, một anh trai cùng bố, cùng mẹ và ba người em trai cùng cha khác mẹ. Cô ít liên lạc với gia đình khi còn sống. Nhưng thời điểm sau khi rời bỏ ngành giải trí, Lam Khiết Anh cũng được chị gái giúp đỡ ít nhiều.

{keywords}
Chị gái Lam Khiết Anh cố gắng né tránh ống kính phóng viên bên ngoài nhà xác.

Trước đó, Cổ Thiên Lạc - với vai trò là chủ tịch Hiệp hội nghệ sĩ Hong Kong trả lời trên On rằng, anh rất có thể sẽ thay mặt hội nghệ sĩ đứng ra tổ chức tang lễ cho Lam Khiết Anh nếu không thể liên lạc được với người nhà của cô.

Nam diễn viên chia sẻ: “Tôi rất buồn khi nghe tin chị Lam Khiết Anh qua đời. Chúng tôi đang cố gắng liên lạc với gia đình và tôn trọng ý nguyện của gia đình. Nếu được, nghệ sĩ cũng xin chung tay cùng gia đình lo liệu lễ tang. Trong trường hợp không thể, nghệ sĩ mới tự đứng ra lo liệu”.

Lam Khiết Anh sinh năm 1963 tại Hong Kong. Cô khởi nghiệp từ năm 1983 sau khi tốt nghiệp lớp đào tạo diễn xuất do TVB tổ chức. Lam Khiết Anh từng đóng rất nhiều bộ phim với những diễn viên nổi tiếng cùng thời như Lưu Gia Linh, Ngô Quân Như, Lưu Đức Hoa, Tăng Hoa Thiên…Trong thập niên 1980 và 1990, Lam Khiết Anh là một trong những diễn viên được yêu thích nhất bởi vẻ ngoài xinh đẹp.

Băng Tâm

Ngọc nữ bị cưỡng hiếp đến tâm thần đột tử tại nhà

Ngọc nữ bị cưỡng hiếp đến tâm thần đột tử tại nhà

Thi thể cựu diễn viên TVB được phát hiện rạng sáng 3/11, tại căn hộ ở Hong Kong trong tình trạng cơ thể bốc mùi hôi thối. Lam Khiết Anh qua đời ở tuổi 55. 

Nhan sắc mê đắm một thời của mỹ nhân bị cưỡng hiếp đến điên loạn

Nhan sắc mê đắm một thời của mỹ nhân bị cưỡng hiếp đến điên loạn

Lam Khiết Anh được biết đến là tuyệt sắc giai nhân một thời. Tuy vậy, cuộc đời của cô gặp quá nhiều bất hạnh và cay đắng. Mới đây, Lam Khiết Anh đã tử vong trong chính căn nhà riêng, không người thân thiết.