4 chị em nhà
 

Dù chưa công khai tình cảm nhưng qua nhiều lần bắt gặp hẹn hò ở trong và ngoài nước, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm được công chúng tin rằng đang là một cặp. Thậm chí, fan còn dành cho cặp đôi biệt danh "yêu trong bóng đêm" khi kéo dài chuyện tình trong suốt 5 năm mà chưa một lần thổ lộ với truyền thông. 

4 chị em nhà
 

Cũng chính từ tin đồn "bạn gái tin đồn" của Sơn Tùng, công chúng chú ý nhiều hơn tới cuộc sống đời thường của Thiều Bảo Trâm. Đặc biệt là khi nữ ca sỹ này còn có hội chị em sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ cùng gu ăn mặc cực chất.

4 chị em nhà
 

Trong loạt ảnh mới đây, 4 chị em gồm chị cả Thiều Khánh Điệp, chị hai Thiều Anh Đào và Thiều Bảo Trang, Thiều Bảo Trâm đã có khoảnh khắc đáng nhớ khi đi du lịch với nhau.

4 chị em nhà
 
 
 

Hội ngộ chung trong 1 khuôn hình, bốn người đẹp khoe chân dài thon thả cùng làn da trắng nõn nà. Đặc biệt, cô chị hai lộ bụng bầu khá lớn nhưng vẫn vô cùng sexy, không hề lộ vẻ của các bà bầu nặng nề.

4 chị em nhà
 

Được biết, ngoài Thiều Bảo Trang, Thiều Bảo Trâm đang là ca sĩ thì chị cả Thiều Khánh Điệp và Thiều Anh Đào đều không theo đuổi con đường nghệ thuật. Mặc dù mỗi người đều có những công việc cá nhân riêng nhưng mỗi khi gặp mặt đều quấn quýt không rời. 

4 chị em nhà
 

Trong showbiz, ngoài hội chị em nhà Thiều Bảo Trang, ba chị em nhà Nhã Phương cũng từng gây sốt vì nhan sắc xinh đẹp. Cũng giống như Nhã Phương, những người chị em của cô có vẻ ngoài hiền dịu nữ tính cùng gu ăn mặc kín đáo sang trọng.

4 chị em nhà
 

Chị lớn của Nhã Phương tên là Trần Bích Trâm, sở hữu gương mặt nhiều nét xinh đẹp, mặn mà nhưng không tham gia showbiz. Hiện chị Bích Trâm đã lập gia đình và có cuộc sống khá giản dị, không nổi tiếng như em gái. 

4 chị em nhà
 

Tuy nhiên, Nhã Phương và chị gái vẫn vô cùng thân thiết. Chị em thường xuyên khoe ảnh đi chơi, ăn uống cùng nhau những lúc Nhã Phương không có lịch quay phim.

4 chị em nhà
 

Ngoài chị, Nhã Phương còn có cô em gái sinh năm 1992 tên là Phương Anh, học trường Sân khấu điện ảnh và ước mơ theo đuổi nghiệp diễn xuất giống chị gái. Phương Anh từng tiết lộ, gia đình cô trước đây rất nghèo nên không thể ngờ có ngày chị gái lại nổi tiếng và được yêu mến đến vậy.

4 chị em nhà
 

Những câu chuyện trong cuộc sống đời thường, Nhã Phương đều tâm sự với chị, em trong nhà và luôn có hậu phương vững chắc là gia đình ủng hộ. 

Theo Dân Việt

Uyên 'Về nhà đi con' khoe giọng cực chất trong 'Độ ta không độ nàng'

Uyên 'Về nhà đi con' khoe giọng cực chất trong 'Độ ta không độ nàng'

Hoàng Kim Ngọc, nữ diễn viên thủ vai Uyên trong 'Về nhà đi con' khiến fan ngỡ ngàng khi khoe giọng trong ca khúc đang gây bão.