Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng

{keywords}
Ảnh chụp chung của Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng.

Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng hợp tác với nhau trong phim Cú đấm ngọt ngào. Cựu thành viên EXO khiến người hâm mộ bất ngờ khi xác nhận Quan Hiểu Đồng là bạn gái tháng 10/2017, trước cả khi phim được phát hành năm 2018.

Trang mạng xã hội Weibo của Trung Quốc gặp trục trặc bởi lượng người xem tin tức cặp đôi đông dẫn tới bị quá tải, và phải tận 4h sau mới trở lại bình thường.

{keywords}
Ảnh bìa phim Cú đấm ngọt ngào (2018).

Tin đồn chia tay của hai người bắt đầu được lan truyền cuối tháng 4/2021 do không thấy bài đăng chúc mừng sinh nhật bạn trai của Quan Hiểu Đồng. Tin đồn bị dập tắt sau khi khán giả thấy hình ảnh nữ diễn viên và Lộc Hàm đón sinh nhật cùng nhau.

Ngô Khảng Nhân và Thiệu Vũ Vi

{keywords}
Ảnh bìa phim Cực phẩm xứng đôi (2017).

Hai diễn viên Ngô Khảng Nhân và Thiệu Vũ Vi gặp nhau trong quá trình quay bộ phim hài lãng mạn Cực phẩm xứng đôi vào năm 2017 và công bố chia tay ngay sau khi tiết lộ mối quan hệ năm 2018. Dù chia tay, Ngô Khảng Nhân và Thiệu Vũ Vi vẫn coi nhau như bạn thân. Tháng 11/2020, tin đồn tái hợp được lan truyền khi khán giả thấy ảnh chụp chung của hai người. Vũ Vi sau đó đã xác nhận qua quản lý rằng hai người vẫn còn tình cảm.

{keywords}
Khảng Nhân đã chụp hình bạn gái mình tại buổi hòa nhạc của cô ngày 30/4.

Mã Khả và Vương Đan Ni 

{keywords}
5 cặp đôi 'phim giả tình thật' của điện ảnh Trung Quốc 

Nam diễn viên Mã Khả nổi tiếng qua bộ phim đình đám Hoa thiên cốt. Tháng 1/2021 người hâm mộ vô cùng bất ngờ sau khi Mã Khả tiết lộ mình và Vương Đan Ni đã kết hôn được 2 năm, một khoảng thời gian khá dài trong giới giải trí để giấu kín chuyện lập gia đình. Điều này chỉ được tiết lộ sau khi hình ảnh nam nghệ sĩ đi ăn với một người phụ nữ đang mang thai. Mã Khả buộc phải xác nhận sự thật cho công chúng.

{keywords}
Bộ phim Sweet New Business ra mắt năm 2011 là dự án đầu tiên hai diễn viên hợp tác.

Trương Vũ Kiếm và Ngô Thiến

{keywords}
Ảnh bìa phim Anh chỉ thích em (2019).

Hai diễn viên đã từng hợp tác trong hai bộ phim Thịnh Đường huyễn dạ ra mắt năm 2018 và Anh chỉ thích em trình chiếu 2019.

Vũ Kiếm và Ngô Thiến đã được thợ săn ảnh và người hâm mộ bắt gặp đi cùng nhau nhưng chưa có ai xác nhận tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên, vào tháng 3 vừa qua, bức ảnh và video Ngô Thiến cùng một bé gái được đăng tải khiến khán giả cho rằng Vũ Kiếm là bố của đứa bé. Nam diễn viên sau đó đã xác nhận thông tin rằng hai người họ đã có con với nhau.

La Trọng Khiêm và Dương Di

{keywords}
Ảnh bìa phim Sứ mệnh 36 giờ

Dương Di và Trọng Khiêm quen nhau qua bộ phim về y học Sứ mệnh 36 giờ. Mặc dù vai diễn của hai người không có mối quan hệ yêu đương nhưng sau ống kính, tình cảm của hai vẫn phát triển. Tin đồn hẹn hò được xác nhận vào 2012. Dương Di và La Trọng Khiêm đã tổ chức đám cưới tại Anh quốc năm 2016 và có một bé gái vào tháng 4/2020. Cặp vợ chồng đã đặt tên cho con gái là Hera.

{keywords}
Hình ảnh hai vợ chồng cùng con gái Hera.

Hai người cũng sẽ tham gia vào chung bộ phim truyền hình Modern dynasty sau lần hợp tác duy nhất qua hai phần phim Sứ mệnh 36 giờ năm 2013. Vai diễn của cặp đôi vẫn không có mối quan hệ lãng mạn nào. Người hâm mộ hào hứng vì đây là bộ phim đầu tiên của Dương Di sau khi làm mẹ.

Minh Châu

Tôn Lệ: Từ vũ công nghèo khó đến 'Nữ hoàng phim truyền hình'

Tôn Lệ: Từ vũ công nghèo khó đến 'Nữ hoàng phim truyền hình'

Tôn Lệ có tuổi thơ bất hạnh, thiếu vắng tình cảm gia đình trước khi viên mãn với cuộc sống, sự nghiệp nhiều người mơ ước.