Theo The Daily Beast, Angelina Jolie đã bán thành công bức tranh Tower of the Koutoubia Mosque"Tháp của nhà thờ Hồi giáo Koutoubia) - món quà Brad Pitt tặng - tại nhà đấu giá Christie’s (London) hôm 1/3 với giá 11,5 triệu USD (khoảng 263,5 tỷ đồng). Đại diện Angelina Jolie từ chối trả lời lý do bán bức tranh, phía Brad Pitt cũng không phản hồi về chuyện này.

Chủ nhân mới của bức tranh là một doanh nhân người Bỉ. Ngoài tác phẩm nghệ thuật này, vị doanh nhân còn mua thêm 2 bức tranh khác do cựu Thủ tướng Anh Winston Churchill vẽ.

Bức tranh Tower of the Koutoubia Mosque được Brad Pitt mua với giá 3 triệu USD (68,7 tỷ đồng) tại đại lý bán tranh cao cấp M.S. Rau ở New Orleans vào năm 2011 và dành tặng Angelina Jolie như một món quà đặc biệt thời cả hai còn mặn nồng. Nhưng cuối cùng, sao nữ Hollywood đã quyết định không giữ lại kỷ vật này.

{keywords}
Bức tranh là kỷ vật Brad Pitt dành tặng Angelina Jolie.

Tower of the Koutoubia Mosque là bức tranh duy nhất do cựu Thủ tướng Anh Winston Churchill vẽ năm 1943 để tặng cho cựu Tổng thống Mỹ Franklin D. Roosevelt. Năm 1950, con trai Franklin D. Roosevelt - Elliott Roosevelt - đã bán lại bức họa cho một nhà sưu tầm, sau đó tác phẩm thuộc sở hữu của nhà sản xuất phim Norman G. Hickman và được giao lại cho đại lý tranh M.S. Rau ở New Orleans.

Brad Pitt và Angelina Jolie bắt đầu yêu từ năm 2004, sau khi quen trên phim trường Ông bà Smith. Họ chính thức kết hôn vào tháng 8/2014 tại Pháp và chia tay cuối năm 2016 kéo theo quá trình dài giải quyết thủ tục ly hôn. Angelina và Brad chấm dứt quan hệ vợ chồng tháng 4/2019, sau gần ba năm đệ đơn ly dị. Sau khi ly dị, Angelina Jolie giành quyền nuôi toàn bộ các con.

Thanh Nhàn

Angelina Jolie lần đầu chia sẻ những khó khăn hậu ly hôn Brad Pitt

Angelina Jolie lần đầu chia sẻ những khó khăn hậu ly hôn Brad Pitt

Angelina Jolie luôn xuất hiện trước công chúng với hình ảnh mạnh mẽ về độc lập, nhưng ít ai biết rằng cô cũng phải vật lộn với nhiều khó khăn sau tan vỡ trong hôn nhân với tài tử Brad Pitt năm 2016.