Trailer đầu tiên của phim siêu anh hùng Marvel, The Eternals (Chủng tộc bất tử) đang được các fan toàn cầu khen ngợi và chào đón. Đây là bộ phim quy tụ dàn diễn viên đa dạng nhất trong vai các siêu anh hùng với một ê kíp trong mơ, gồm Chloe Zhao - Đạo diễn xuất sắc nhất Oscar 2021, Angelina Jolie, Salma Hayek, Gemma Chang, Richard Madden, Kumail Nanjiani, Kit Harington...

{keywords}

Nhân vật của Angelina Jolie Jolie có mái tóc bạch kim, sở hữu cây kiếm vàng phát sáng quyền năng. The Eternals tập trung vào các siêu anh hùng bất tử đã đồng hành và bảo vệ trái đất trong 7.000 năm. Trong đó, vai siêu anh hùng Thena 4.000 năm tuổi, có khả năng tạo ra bất kỳ loại vũ khí nào từ năng lượng vũ trụ. Đóng phim trong bộ đồ liền thân gây khó khăn khi di chuyển và đóng cảnh hành động nhiều giờ liền không phải việc dễ dàng với nữ diễn viên ở tuổi U50. 

{keywords}

The Eternals là bom tấn mở đầu cho giai đoạn 4 của phim siêu anh hùng Marvel, sau những sự kiện của Avengers: Endgame. Trailer đầu tiên dài hơn 2 phút được các fan đánh giá xuất sắc với phần kỹ xảo hoành tráng, bối cảnh đẹp như kỳ quan cùng nhạc phim ấn tượng. Phim có ngân sách lên tới 200 triệu USD, dự kiến công chiếu toàn cầu từ 5/11. 

{keywords}

Quỳnh An

Angelina Jolie than đã cô đơn quá lâu

Angelina Jolie than đã cô đơn quá lâu

Gần 5 năm sau khi nộp đơn ly dị Brad Pitt, Angelina Jolie không hẹn hò với bất cứ ai. Con cái luôn là ưu tiên hàng đầu, đứng trên cả sự nghiệp của nữ diễn viên.