Anh Sa sinh năm 1995, là con gái duy nhất của Giáng My. Khác với con của nhiều sao Việt, cô có cuộc sống rất kín tiếng. Tuy nhiên, ái nữ nhà hoa hậu Đền Hùng vẫn luôn được khán giả, truyền thông dành sự quan tâm. 

Những bức ảnh hiếm hoi về Anh Sa đều được Giáng My đăng tải trên trang cá nhân. Trong dịp con gái đón tuổi 27 hồi tháng 8/2021, hoa hậu lần đầu chia sẻ những khoảnh khắc tuổi thơ của con. 

{keywords}
 
{keywords}
 

Anh Sa thừa hưởng nhan sắc đẹp từ mẹ của mình với sóng mũi cao, đôi mắt to tròn và khuôn miệng đẹp. Xuất hiện cạnh Giáng My trong những bữa tiệc, cô có phần lấn át dàn khách mời bởi thần thái và gu thời trang thanh lịch. 

Con gái Hoa hậu Đền Hùng thậm chí từng được nhiều cư dân mạng ví như “Lâm Đại Ngọc” – nhân vật nữ xinh đẹp nhất trong tiểu thuyết Hồng lâu mộng của Trung Quốc. Nhiều người dự đoán nếu vào showbiz, cô sẽ là một trong những mỹ nhân nổi bật nhất. 

Dẫu vậy, Anh Sa không có ý định nối nghiệp mẹ hoạt động nghệ thuật. Cô hiện quản lý công ty riêng và hỗ trợ việc kinh doanh cho tập đoàn của gia đình sau thời gian du học ngành marketing ở trường đại học Lehigh, Mỹ. 

Theo Giáng My, con gái lúc nhỏ hơi nhát, đi đâu cũng cần người kèm nên thời gian đầu đi du học rất khó khăn. Sau một năm, cô thay đổi nhiều, trưởng thành và tự lập hơn. 

Giáng My tiết lộ con gái thông minh, tính cách hài hước, hóm hỉnh. Cô sống hướng nội, không thích xuất hiện nhiều trước đám đông. Tôn trọng nguyện vọng của con, hoa hậu cũng hạn chế tối đa đăng ảnh hay chia sẻ về con. 

{keywords}
 

Ái nữ của Giáng My cũng có niềm đam mê với du lịch. Cô thường thích khám phá và trải nghiệm những vùng đất mới cùng nhóm bạn thân thiết trong thời gian ở nước ngoài. 

Cùng với sự quan tâm, dư luận cũng ít nhiều tò mò về bố ruột của Anh Sa. Có thời điểm tin tức về gia đình của cô được đăng tải khiến mọi người bàn tán. Thời điểm này, Giáng My lên tiếng cô và bố Anh Sa đã kết thúc quan hệ từ nhiều năm. Cả hai có cuộc sống riêng nhưng đều cố gắng nuôi dạy con một cách tốt nhất. 

{keywords}
Anh Sa - con gái xinh đẹp, kín tiếng của hoa hậu Giáng My.

"Chúng tôi luôn cùng thống nhất cách dạy con chuyên cần học hành, tu dưỡng đạo đức trở thành người công dân đẳng cấp của xã hội. Cho đến nay Anh Sa vẫn luôn là niềm tự hào của gia đình về ý chí học hành, rèn luyện, không phô trương", cô nói. Theo Giáng My, chị quyết định chia sẻ cụ thể chuyện gia đình để bảo vệ cuộc sống yên bình cho con gái. 

Thúy Ngọc

Bất ngờ nhan sắc xinh đẹp của Anh Sa - con gái Hoa hậu Giáng My

Bất ngờ nhan sắc xinh đẹp của Anh Sa - con gái Hoa hậu Giáng My

– Anh Sa, con gái Hoa hậu Đền Hùng Giáng My dù không xuất hiện nhiều trước truyền thông nhưng vẫn được chú ý nhờ nhan sắc xinh đẹp.