- Paris Hilton vừa mới chính thức chia tay bạn trai kém 4 tuổi Chris Zylka sau chưa đầy 1 năm đính hôn. Điều này khiến nhiều người không quá ngạc nhiên bởi trước đó cô đã trải qua hơn 20 cuộc tình và đến 2 lần làm cô dâu hụt.

Ariana Grande hủy hôn sau 4 tháng hẹn hò, nhanh như hủy show ở Việt Nam

Sean Penn và Charlize Theron bất ngờ hủy hôn

Mỹ nhân sexy nhất thế giới hủy hôn

{keywords}

Paris Hilton và Chris Zylka gặp nhau ở một bữa tiệc sau lễ trao giải Oscar. Họ công khai tình cảm tháng 2/2017 và cùng nhau tới buổi công chiếu phim 'The Leftovers' mà Chris Zylka tham gia. Đầu năm 2018, trong chuyến đi chơi ở Colorado, Chris Zylka cầu hôn Paris với chiếc nhẫn kim cương trị giá hơn 46 tỷ đồng. Cả hai lên kế hoạch đám cưới và Paris Hilton tiết lộ cô đang chọn váy cưới cũng như quyết định địa điểm tổ chức. Tháng 8 năm nay, cặp sao tuyên bố lùi ngày cưới vì bận công việc. Tuy nhiên, mới đây người đẹp đã chủ động hủy hôn ước với bạn trai vì nhận ra rằng Chris Zylka không phù hợp với mình. 

 

{keywords}
Trước đó, Paris được mệnh danh là cao thủ tình trường khi trải qua nhiều cuộc tình. Hè năm 2015, Paris tới liên hoan phim Cannes và gặp triệu phú người Thụy Sĩ - Thomas Gross. Người đẹp Mỹ từng thổ lộ rằng Thomas là "tri âm tri kỷ" của đời cô và Paris cũng đã lên kế hoạch chuyển tới Thụy Sĩ sống. Sau 1 năm hẹn hò, Paris Hilton và bạn trai tỷ phú đã chia tay bởi quá bận rộn nên không có nhiều thời gian vun đắp tình cảm. Đến khoảng tháng 4 năm 2016 cặp đôi đã đường ai nấy đi. 

 

{keywords}
Tháng 5/2012, cô phải lòng chàng người mẫu trẻ Tây Ban Nha - River Viiperi kém mình gần 10 tuổi.

 

{keywords}
Cuối năm 2011, Paris cặp với DJ Afrojack nhưng chia tay ngay sau lễ trao giải Grammy 2012. Lần này người đẹp bị chính chàng DJ 'đá'. 

 

{keywords}
Trước khi đến với chàng DJ người Hà Lan, cô nàng từng có thời gian hạnh phúc bên đạo diễn phim "Hangover" Todd Phillips vào năm 2011.

 

{keywords}
Paris tìm được tình yêu mới với ông chủ hộp đêm Cy Waits vào khoảng cuối năm 2010. Mặc dù người đẹp hết lời ca ngợi bạn trai, mối tình này cũng tan vỡ vào hè 2011. Tuy nhiên Paris khẳng định cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè sau chia tay. 

 

{keywords}
Hè năm 2009, Paris và cầu thủ Cristiano Ronaldo quấn quýt bên nhau trong nhiều hộp đêm tại Los Angeles.  Bản thân Hilton cũng từng khẳng định CR7 không phải là mẫu đàn ông lý tưởng của cô vì chàng cầu thủ người Bồ Đào Nha hơi... nữ tính.

 

{keywords}
Cầu thủ bóng rổ Doug Reinhardt cũng là người tình nằm trong danh sách hẹn hò của cô nàng vào năm 2009. Tuy nhiên, người đẹp đã "đá" Doug khi phát hiện anh này chỉ lợi dụng cô để lăng xê tên tuổi.

 

{keywords}
Năm 2008, Paris cảm nắng rocker Benji Madden (hiện là chồng của cô đào Cameron Diaz). Người đẹp từng thổ lộ Benji là người đàn ông mà cô rất muốn kết hôn nhưng rồi chàng ca sĩ đã bỏ rơi cô vào tháng 11/2008.

 

{keywords}
Cô nàng tiệc tùng được trông thấy dính như sam với nam diễn viên "Yêu nữ thích hàng hiệu" Adrien Grenier vào năm 2006. Tuy nhiên Paris giải thích rằng cô và Adrien chỉ gặp gỡ để quay phim tài liệu cùng nhau.

 

{keywords}
Paris cũng từng có thời gian qua lại với nhà thiết kế thời trang người Australia Tyler Atkins. Tyler khen cô thông minh và đáng yêu nhưng những câu chuyện về thời trang không đủ để níu chân người đẹp.

 

{keywords}
Tháng 3/2007, người đẹp hẹn hò nam diễn viên "Những bà nội trợ kiểu Mỹ" Josh Henderson. Tuy nhiên mối tình của họ cũng không tồn tại được bao lâu. Năm 2009, Josh Henderson chia sẻ với E! News: "Tôi không nói chuyện với Paris một thời gian dài rồi nhưng cô ấy vẫn luôn ổn".

 

{keywords}
Paris và chàng người mẫu Stavros Niarchos quấn quýt từ tháng 10/2005 đến 3/2006. 

 

{keywords}
Cuối năm 2004, tiểu thư giàu có nhà Hilton phải lòng doanh nhân trẻ người Hy Lạp Paris Latsis - người thừa kế khối tài sản 7,5 tỷ USD của gia đình. Đến tháng 12/2004, hai người chính thức công khai hẹn hò. Tháng 5/2005, Paris Latsis cầu hôn ngôi sao truyền hình thực tế với chiếc nhẫn kim cương 23 carat - tượng trưng cho tuổi 23 của cô. Tuy nhiên chỉ sau 4 tháng đính hôn, Paris Hilton huỷ hôn ước với lý do vẫn cảm thấy quá trẻ để bước vào cuộc sống hôn nhân nhiều ràng buộc.

 

{keywords}
Cuộc tình tốn nhiều giấy mực và được ủng hộ nhiều nhất của Paris chính là với thành viên Backstreet Boys - Nick Carter. Cặp đôi hẹn hò từ tháng 12/2003 đến tháng 7/2004. Mặc dù đã có gần 2 năm mặn nồng nhưng sau này Nick Carter cay đắng thú nhận rằng chính mối tình với cô nàng tiệc tùng nổi tiếng đã đẩy anh vào con đường nghiện ngập. Trong cuốn tự truyện năm 2013, Nick viết: “Paris là người tồi tệ nhất thế giới mà tôi từng vướng vào… Cô ta đã đẩy tôi dấn sâu vào tiệc tùng, rượu và ma túy”.

 

{keywords}
Cũng năm 2003, Paris có cuộc tình thác loạn với Joe Francis - nhà sản xuất chuỗi video nóng bỏng "Girls Gone Wild" quay hình các cô gái trẻ khoe thân.

 

{keywords}
Người đẹp cặp kè với chàng ca sĩ Deryck Whibley vào năm 2003. Họ bị bắt gặp hôn nhau khi Paris đang quay phim "The Simple Life" nhưng mối quan hệ không kéo dài. 

 

{keywords}
Trước đó, cô nàng có một cuộc tình nồng say thời trẻ với người mẫu kiêm diễn viên Jason Shaw hơn cô 8 tuổi. Trong thời gian từ cuối năm 2001 đến 2003, Paris Hilton luôn quấn quýt bên Jason Shaw như hình với bóng. Cặp đôi thậm chí đã bí mật đính hôn với nhau. Paris từng được trông thấy đeo chiếc nhẫn kim cương trong thời gian yêu Jason. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ tan vỡ sau 3 năm gắn bó. Năm 2010, Paris lại tái hợp một thời gian ngắn ngủi với Jason Shaw.

 

{keywords}
 Rick Salomon là người tình mà Paris Hilton công khai hẹn hò năm 19 tuổi. Khi ấy, người đẹp có rất nhiều anh chàng vây quanh bởi cô là tiểu thư danh giá của gia đình Hilton giàu có. Mặc dù chỉ hẹn hò 1 năm nhưng mối tình này lại gây tai tiếng suốt cuộc đời Paris. Năm 2003, Rick phát tán video sex quay cảnh giường chiếu của anh ta và Paris Hilton thời còn mặn nồng. Phim sex mang tên “1 Night in Paris” đã mang về cho Rick hàng triệu USD trong khi đó Paris đau khổ thú nhận “việc lộ clip sex là điều nhục nhã nhất xảy ra trong đời tôi”.

 

{keywords}
Mối tình đầu tiên và chỉ kéo dài 1 tháng của cô nàng là với siêu sao của bộ phim 'Terminator 2' Edward Furlong. "Chúng tôi chưa kết hôn, anh ấy chỉ là bạn trai của tôi thôi. Cuộc tình của chúng tôi kéo dài được gần 1 tháng" - Paris chia sẻ với tờ New York Post vào tháng 9/2000.

 

T.K

Paris Hilton choáng ngợp khi nhận nhẫn đính hôn kim cương

Paris Hilton choáng ngợp khi nhận nhẫn đính hôn kim cương

Người mẫu kiêm diễn viên Chris Zylka cầu hôn bạn gái 36 tuổi bằng chiếc nhẫn kim cương trị giá 2 triệu USD.

Paris Hilton váy xẻ tứ tung trên thảm đỏ BET

Paris Hilton váy xẻ tứ tung trên thảm đỏ BET

 Paris Hilton tạo dáng trước ống kính của phóng viên trên thảm đỏ tại tại lễ trao giải BET năm 2014.