Miley Cyrus và Liam Hemsworth chính thức hủy hôn sau một thời gian dài trục trặc.

{keywords}

Đại diện của cả Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã xác nhận thông tin này trên tờ PEOPLE.

Cặp đôi ca sĩ diễn viên nổi tiếng này gặp gỡ và hẹn hò khi tham gia chung phim The Last Song năm 2010 và chính thức đính hôn từ tháng 5/2012. Tuy nhiên sau hơn 1 năm mà đám cưới vẫn không diễn ra. 

Đã có rất nhiều tin đồn xung quanh mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa họ thời gian qua và báo chí cũng không ít lần đưa tin cả hai đã chia tay . Hồi đầu năm họ đã quyết định hoãn đám cưới. Ngày 14/9 vừa qua Miley Cyrus đã dừng "theo dõi" Liam Hemsworth trên Twitter và đến ngày 16/9 thì cả hai đã chính thức đường ai nấy đi. 

Thời gian này cả hai đều bận rộn theo đuổi công việc riêng và không xuất hiện bên nhau. Miley thì mải mê quảng bá album mới và đang rất "hot" với ca khúc "Wrecking Ball" còn Hemsworth bận rộn quảng bá cho phim Catching Fire.

{keywords}

Thời gian gần đây nữ diễn viên kiêm ca sĩ 21 tuổi luôn gây sốc với những hình ảnh nóng bỏng trên các tạp chí cũng như video ca nhạc. Mỹ nhân sexy nhất hành tinh 2013 do tạp chí Maxim bình chọn vừa thừa nhận trên tạp chí Harper's Bazaar số tháng 10 với tư cách gương mặt trang bìa rằng dù cô đã trưởng thành nhưng lại cư xử như một đứa trẻ.

Linh anh - Theo PEOPLE