{keywords}

Sao Hàn ngày 28/2: Baek Yerin đại thắng tại Korean Music Award 2020 với 3 giải, trong đó có Album của năm cho Our love is great. Dù nhận được nhiều đề cử nhưng BTS lại trắng tay tại lễ trao giải năm nay.
{keywords}
Tuy nhiên, BTS mang về 4 giải thưởng tại Golden Disc Awards Nhật Bản lần thứ 34 gồm Best Asian Artist, Best 5 Singles, Song of the Year by Downloads và Best MV. Bên cạnh đó, TWICE cũng xuất sắc khi mang về 3 giải gồm Best 3 Albums cho #TWICE2, &TWICE cũng như giải Asian Album of the Year.

 

 {keywords}

 Trên trang chủ JYP đã đăng một thông báo về việc tạm hoãn các buổi concert thuộc khuôn khổ Dome Tour của TWICE trước những lo ngại về virus Corona tại xứ sở mặt trời mọc. Phía công ty cũng gửi lời xin lỗi đến các fan hâm mộ vì sự bất tiện này.

{keywords}
Spotify chính thức công bố những số liệu và xu hướng của người nghe nhạc trên toàn cầu đã dành K-pop như lượng nghe (và lượng người hâm mộ) K-Pop trên Spotify từ năm 2014 đến 01/2020 tăng lên hơn 1.800%, playlist “K-Pop Daebak” đạt tới hơn 2,4 triệu người theo dõi. Kể từ năm 2014, K-Pop đã được stream (nghe trực tuyến) hơn 134 tỉ phút trên Spotify. Đặc biệt hơn, Spotify cũng công bố BTS là nhóm nhạc đầu tiên của châu Á đạt hơn 5 tỉ lượt stream trên Spotify. Tính đến tháng 02 năm 2020, BTS đạt hơn 8 tỉ lượt stream. Chỉ tính riêng năm 2019, các ca khúc của nhóm được stream hơn 3 tỉ lần. BTS sở hữu ca khúc K-Pop được stream nhiều nhất trên Spotify: “Boy With Luv” kết hợp cùng Halsey, với hơn 380 triệu lượt stream. Bài hát mất chưa đầy một năm để trở thành ca khúc K-Pop được stream nhiều nhất.

 

{keywords}

YG xác nhận đang tích cực chuẩn bị cho dự án ra mắt nhóm nhạc nữ mới vào nửa sau 2020. Tuy nhiên, công ty cũng cho biết hiện tại màn tái xuất của Winner và Blackpink đang là ưu tiên hàng đầu của họ.
{keywords}
Mới đây, Shindong đã đăng tải trên Instagram của mình bức ảnh thành tích giảm cân của anh sau 3 tháng. Trước đó, trong chương trình radio, nam thần tượng đã chia sẻ mình đã giảm được hơn 30 kg.
{keywords}
Nam diễn viên Yoon Shi Yoon, nam ca sĩ P.O (Block B) và nữ người mẫu Han Hae Jin đã xác nhận sẽ cùng nhau xuất hiện với tư cách bình luận viên trong chương truyền hình Nhịp đập trái tim 3.
{keywords}
Mini album Kill This Love cán mốc 1 triệu bản thuần túy trên tất cả các hệ thống gồm Gaon, QQ Music, KuWo Music, KuGou Music và Oricon. Blackpink là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc thứ 2 đạt được thành tích này sau SNSD.
{keywords}
Seo Ye Ji và Kim Soo Hyun sẽ cùng nhau xuất hiện trong phim mới đài tvN mang tên Điên thì có sao. Bộ phim kể về một nhân viên y tế cộng đồng, người luôn bận rộn và không có thời gian cho tình yêu, cùng một nhà văn chưa từng yêu. Sau khi gặp gỡ, họ cùng nhau hàn gắn vết thương rồi dần dành tình cảm cho đối phương.
{keywords}
Viini (Kwon Hyunbin) xác nhận trở lại đường đua K-Pop vào ngày 4/3 tới với ca khúc Moon & Butterfly.
{keywords}
Cảnh sát xác nhận B.I hoàn toàn âm tính với ma túy. Kể từ khi scandal nổ ra, B.I không còn xuất hiện trước công chúng. Nam thần tượng vẫn chăm chỉ làm nhạc và gần đây đã quyên góp 100.000 khẩu trang cho việc phòng chống dịch covid-19.

 

Lê Hiếu

TWICE, MONSTA X tham gia Music Bank World Tour tại Dubai

TWICE, MONSTA X tham gia Music Bank World Tour tại Dubai

 - Music Bank World Tour tại Dubai sẽ được ấn định tổ chức ngày 21/3, những nghệ sĩ đầu tiên xác nhận tham dự chương trình đã được công bố.