{keywords}
Sao Việt 2/2: Dịp đầu năm, Isaac và Bảo Anh cùng bạn bè có chuyến du lịch tới đảo Bali (Indonesia). Theo chia sẻ của Bảo Anh, cô và đàn anh hẹn gặp nhau sau khi tới Bali. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ viết: “Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ. Sau bao nhiêu sóng gió Bali thì anh em tôi đã tìm được nhau”. Trả lời bình luận của bạn bè, Bảo Anh cùng tiết lộ mình và đàn anh đã có mối quan hệ thân thiết. Isaac từng chụp ảnh với mèo cưng của cô.
{keywords}
H’Hen Niê khoe sự khác biệt giữa trước và sau Tết Nguyên Đán. Có vẻ do thả phanh ăn uống nên hoa hậu đã đánh mất vòng eo 56. Trước đó, chỉ số eo của H’Hen Niê là 60cm khi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Nhưng sau này, nhờ quá trình tập luyện mà vòng eo đã xuống 56cm, bé ngang ngửa Ngọc Trinh.
{keywords}
Hương Giang đi du lịch nhưng vẫn không quên “thả thính: “Nữ phi hành gia du hành vào tim anh được không?”.
{keywords}
Huỳnh Phương – Sĩ Thanh sang Hàn Quốc du xuân, khoe ảnh diện Hanbok khóa môi tình tứ.
{keywords}
 Hữu Vi xuất hiện với mái tóc dài luộm thuộm, gương mặt kém sắc trong bức ảnh mới nhất đang được chia sẻ trên mạng xã hội. Sau 2 năm ở ẩn và tạm lánh xa showbiz, nam diễn viên “Hậu duệ mặt trời” bản Việt thường xuyên xuất hiện với hình ảnh xuề xòa đến khó tin. Vẻ đẹp nam thần đốn tim người hâm mộ của anh đã biến mất khiến dư luận nhiều lần hoang mang.
{keywords}
Đầu năm, Quang Vinh khoe hình ở Nhật Bản kèm dòng trạng thái: “Mùa xuân sang có hoa anh đào”. Những năm gần đây, anh trở nên quen thuộc hơn với khán giả với vai trò travel blogger hơn là vai trò ca sĩ.
{keywords}
Hà Anh tổ chức sinh nhật tuổi 36 cho chồng và chia sẻ ấn tượng đầu tiên gặp nhau: “Ngồi đối diện chàng, gương mặt chăm chú lắng nghe câu chuyện của nàng, thỉnh thoảng nở nụ cười rất hiền, một nụ cười mà chỉ những người tốt mới có. Rồi chàng kể về công việc của mình, là dạy dỗ những đứa trẻ. Nhìn ánh mắt chàng lấp lánh những niềm vui, và đam mê, nàng nhủ ”Mình muốn ở bên người đàn ông này!”.
{keywords}
Diễn viên Hoàng Mai Anh có dịp hội ngộ cùng Kim Oanh và Lương Thanh sau Tết nguyên đán 2020. Cả ba từng có cơ hội góp mặt trong bộ phim “Những cô gái trong thành phố” và dần trở nên thân thiết. Hoàng Mai Anh chia sẻ: “Những cô gái trong thành phố hẹn hò. Ai còn nhớ chúng tôi tên gì trong phim không ạ?”.
{keywords}
Trong bộ ảnh mới tung ra, Lynk Lee điệu đà, nữ tính như con gái thiệt và nhận rất nhiều lời khen của cư dân mạng. Mới đây, Lynk Lee còn đổi hồ sơ trên trang cá nhân thành nữ, ước giá có thể thực hiện điều đó sớm hơn và mong rằng những người giống mình cũng có thể sống thật và làm theo những điều trái tim mách bảo.
{keywords}
Vợ chồng MiA đeo khẩu trang kín mít du lịch Đà Nẵng, Hội An mùa dịch.
{keywords}
 Hồ Quang Hiếu khiến người hâm mộ lo lắng khi chia sẻ hình ảnh đang truyền nước trong bệnh viện. Theo đó, nam ca sĩ bị ngộ độc thực phẩm vì ăn phải quá nhiều nhân sâm, hơn nữa vì đường ruột khá yếu nên anh phải nhập viện để điều trị. Dù chưa biết tình hình hiện tại của Hồ Quang Hiếu như thế nào nhưng người hâm mộ hy vọng anh sẽ mau chóng bình phục để có thể xuất viện trong vài ngày tới.
{keywords}
Phạm Quỳnh Anh khoe hình diện bikini ở tuổi 36. Dù chỉ chụp từ phía sau nhưng vóc dáng gợi cảm, quyến rũ của cô vẫn nhận được rất nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng.
{keywords}
Đầu năm mới, Văn Mai Hương và bạn trai có chuyến du lịch ở Sydney, Úc. Nữ ca sĩ khoe hình dịu dàng tựa vào vai người yêu. Bộ đôi cũng không quên đeo khẩu trang, che chắn kỹ lưỡng giữa bối cảnh dịch viêm phổi cấp do virus corona bùng phát ở nhiều nước trên thế giới. Giọng ca Cầu hôn hóm hỉnh chia sẻ: “Du lịch mùa dịch”.
{keywords}
Ra Tết, gia đình Ốc Thanh Vân tranh thủ cùng nhau đi biển Vũng Tàu.

Linh Thùy

Sao Việt đeo khẩu trang kín mít phòng tránh virus corona

Sao Việt đeo khẩu trang kín mít phòng tránh virus corona

 - Trấn Thành, Hari Won, Á hậu Thúy Vân và nhiều sao Việt khác đều đeo khẩu trang kín mít trong chuyến du lịch đầu xuân năm mới cùng gia đình.