{keywords}
Bảo Thanh

Mới đây Bảo Thanh đăng một dòng trạng thái bức xúc trên trang cá nhân, khẳng định cô không hề nhận lời quảng cáo cho một sản phẩm đồ ăn nhưng hình ảnh lại được "xào nấu" tinh vi. "Tôi không PR quảng cáo gì cho sản phẩm này. Các bạn ấy đã cố tình cắt ghép hình ảnh của tôi để giả là tôi đang PR cho sản phẩm đó. Thiết nghĩ, đến sản phẩm ăn uống vào người mà còn ăn cắp, lợi dụng hình ảnh để quảng cáo thì tôi nghĩ mọi người nên cân nhắc về sản phẩm và công ty sản xuất này". 

Diễn viên Hồng Diễm cũng rất bất ngờ khi thấy hình ảnh của mình xuất hiện trong một video quảng cáo sản phẩm trên được Bảo Thanh chia sẻ. Bởi cũng như các đồng nghiệp, nữ diễn viên Hướng dương ngược nắng cũng chưa từng nhận lời quảng cáo cho sản phẩm này. "Có cả hình của chị à?", Hồng Diễm hốt hoảng hỏi Bảo Thanh khi thấy ảnh của mình xuất hiện chình ình trên trang facebook của thương hiệu trên.

{keywords}
 Diễn viên Hồng Diễm.

Chia sẻ với VietNamNet, Bảo Thanh bày tỏ rằng mục đích đăng bài bày tỏ là để thương hiệu này khỏi lừa mọi người chứ cũng không hy vọng làm được gì bởi trong trường hợp có mời luật sư cũng khó tìm được chủ của sản phẩm này để xử lý triệt để. 

Bảo Thanh cho rằng thương hiệu kia đã cố tình vi phạm luật, biết sai nhưng vẫn công khai dùng hình ảnh không xin phép. Sau khi nữ diễn viên Về nhà đi con nhắn tin yêu cầu gỡ thì trang này gỡ ngay lập tức nhưng không hề xin lỗi dù đã đọc khiến nữ diễn viên bức xúc. 

Quỳnh An 

Hương Giang phản ứng khi bị so sánh diễn xuất với Bảo Thanh

Hương Giang phản ứng khi bị so sánh diễn xuất với Bảo Thanh

Bị antifan nhận xét 'đóng chỉ bằng 1/10 Bảo Thanh', Hương Giang đã đáp trả.