Chia sẻ với VietNamNet, Bảo Thy xác nhận thông tin vừa sinh con trai đầu lòng. Nữ ca sĩ xem đây là món quà ý nghĩa nhất của vợ chồng cô trong dịp kỷ niệm tròn 2 năm "về chung một nhà". 

{keywords}
Bảo Thy khoe hình ảnh con với khán giả. 

Trên trang cá nhân, Bảo Thy cũng đăng tải bài viết bày tỏ niềm hạnh phúc trong lần đầu được làm mẹ. "Xin chào và xin lỗi cả nhà vì thời gian qua đã phải để mọi người đoán già đoán non về việc Thy có em bé. Hành trình mang thai con đầu lòng còn quá nhiều bỡ ngỡ. Thy ráng đợi đến ngày con chào đời bình an thì mới thật sự tự tin, hạnh phúc trọn vẹn để thông báo tin vui này đến mọi người", nữ ca sĩ viết. Trước đó, trong bài phỏng vấn với VietNamNet, nữ ca sĩ từng tiết lộ con là duyên trời cho. Cả cô và chồng đều ưu tiên kế hoạch sinh con nhưng không vội vã hay áp lực. 

Bảo Thy kể trong những tháng thai kỳ, cô gặp nhiều vấn đề sức khỏe. Nữ ca sĩ từng nghén nặng đến mức xuất huyết dạ dày, phải dùng thuốc điều trị trong hai tuần ở tháng thứ tư. Khi tiêm mũi hai vắc xin Covid-19, cô cũng bị sốt 39,5 độ. Giọng ca Công chúa bong bóng mừng vì con vẫn khỏe mạnh từ khi còn trong bụng mẹ đến lúc chào đời. 

{keywords}
Bảo Thy và ông xã hạnh phúc sau tròn 2 năm kết hôn.

Mang thai trong mùa dịch, Bảo Thy gặp không ít bất tiện vì giãn cách xã hội. Cô không ra ngoài, sinh hoạt ăn uống và đi dạo cũng trong khuôn viên nhà. Nữ ca sĩ được ông xã bên cạnh chăm sóc chu đáo từng bữa ăn đến động viên về tâm lý, sức khỏe. 

Bảo Thy kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh vào ngày 15/11/2019. Sau đám cưới, nữ ca sĩ hạn chế các hoạt động showbiz để chuyên tâm cho vai trò người phụ nữ gia đình. Cô dành thời gian tận hưởng cuộc hôn nhân bằng những chuyến du lịch. Từ một người không giỏi nội trợ, cô học quán xuyến gia đình, vào bếp nấu ăn cho chồng. Bảo Thy cũng cảm nhận cuộc sống sinh hoạt mình thay đổi tích cực hơn. Cô ngủ sớm, ăn uống đúng giờ và giữ cho tinh thần luôn lạc quan. 

Thúy Ngọc

Bảo Thy: Tuổi 33, tôi hài lòng với vai trò người phụ nữ của gia đình!

Bảo Thy: Tuổi 33, tôi hài lòng với vai trò người phụ nữ của gia đình!

Bảo Thy tự nhận bản thân có nhiều thay đổi tích cực sau kết hôn. Cô và ông xã - doanh nhân Phan Lĩnh mỗi ngày tận hưởng niềm vui, hạnh phúc bình dị từ tổ ấm nhỏ.