{keywords}
  Britney Spears trong buổi ra mắt phim "Once Upon a Time... in Hollywood" tháng 7/2019. 

Đã 12 năm kể từ khi tòa ra quyết định ông Jamie Spears quyền giám hộ Britney Spears sau khi cô tự nhốt mình và con trai trong phòng suốt 72 giờ. Suốt chừng ấy năm nữ ca sĩ đã nhiều lần đệ đơn ra tòa để xin gỡ bỏ quyền giám hộ của bố mình nhưng bất thành và mới đây Britney Spears thêm một lần nữa nếm mùi thất bại. 

Thẩm phán Brenda J. Penny của tòa tối cao Los Angeles vừa tiếp tục ra phán quyết bác bỏ yêu cầu gỡ bỏ quyền giám hộ của ông Jamie dù Britney và mẹ cô cố gắng để nhờ tòa can thiệp. Tuy vậy luật sư của Britney cho biết sẽ vẫn tiếp tục đấu tranh đến cùng và làm đơn một lần nữa. 

Luật sư của Britney Spears nói giọng ca 39 tuổi rất sợ bố mình và không còn muốn duy trì sự nghiệp ca hát khi tiếp tục bị ông Jamie kiểm soát cả đời sống riêng lẫn tài sản. 

{keywords}
Britney Spears sinh năm 1981, từng có một sự nghiệp âm nhạc rực rỡ đầu thập niên 2000 với nhiều bản hit đình đám. 

Luật sư của Britney Spears cho biết thân chủ của mình "sẽ không biểu diễn nữa nếu bố cô ấy còn can thiệp vào sự nghiệp ca hát". Luật sư của nữ ca sĩ cũng cho biết thêm, Britney Spears và bố cô không hề có bất cứ mối quan hệ nào về mặt công việc và thậm chí không nói chuyện một thời gian. 

Tuy nhiên phía luật sư của ông Jamie khẳng định suốt 12 năm giám hộ Britney Spears, thân chủ đã giúp con gái từ một kẻ nợ nần giờ đã có trong tay 60 triệu USD và luôn nỗ lực giúp đỡ con gái cả trong sự nghiệp lẫn cuộc sống.  

Trước đó nhiều người hâm mộ Britney Spears đã khởi động chiến dịch "Trả tự do cho Britney" vì cho rằng thần tượng của mình đang bị giam giữ trong chính gia đình của mình. 

Ca khúc 'Baby One More Time' của Britney Spears 

Quỳnh An 

Jennifer Lopez được vinh danh là biểu tượng Pop của năm

Jennifer Lopez được vinh danh là biểu tượng Pop của năm

Nữ ca sĩ 51 tuổi được tờ WSJ vinh danh là người đổi mới văn hóa Pop của năm.