- Chiều 28/8, phóng viên VietNamNet đã có mặt tại Bệnh viện 175 (TP.HCM) để thăm nghệ sĩ Lê Bình đang điều trị tại đây. Trong buổi trò chuyện, nam diễn viên đã có những chia sẻ về dự định sắp tới của mình.

Nghệ sĩ Lê Bình gửi lời cảm ơn đến đồng nghiệp và khán giả:

Sáng cùng ngày, con gái út của nghệ sĩ Lê Bình thông tin đến VietNamNet chiều 28/8, nam nghệ sĩ sẽ về nhà và 20 ngày sau mới quay lại bệnh viện.

Mang thông tin này hỏi nghệ sĩ Lê Bình, ông hồ hởi khoe do sức khỏe đã phần nào ổn định nên được các bác sĩ cho phép xuất viện. Dù đang mắc bạo bệnh nhưng Lê Bình vẫn tỏ ra rất lạc quan. Ông thoải mái ăn uống, trò chuyện rôm rả cùng gia đình và những người đến thăm.

"Tôi và gia đình nghe mà mừng lắm bởi từ lúc phát hiện bệnh và điều trị đến nay cũng kéo dài 4 tháng. Bác sĩ nói căn bệnh này quan trọng là tinh thần của bệnh nhân. Hiện tại tôi cũng cố gắng duy trì tâm trạng vui vẻ, đẩy lùi sự bi quan bệnh tật", nghệ sĩ Lê Bình chia sẻ.

{keywords}
Nghệ sĩ Lê Bình.

Theo kế hoạch, sau 20 ngày điều trị tại nhà, Lê Bình sẽ tiếp tục trở lại bệnh viện. Tại đây, bác sĩ sẽ tiến hành xét nghiệm, theo dõi tế bào ung thư để từ đó có hướng điều trị kế tiếp.

Không ít nguồn tin trên mạng hiện nay khẳng định căn bệnh của Lê Bình có thể chữa khỏi hoàn toàn, song nam nghệ sĩ lập tức phủ nhận.

Ông cho biết quá trình chiến đấu với căn bệnh ung thư sẽ còn kéo dài, bản thân ông cũng còn 2 lần hoá trị nữa mới biết chính xác được kết quả chứ "hoàn toàn không hết hẳn như nhiều bài báo đưa tin hiện nay".

{keywords}
Chiều 28/8, nam diễn viên được về nhà và sau 20 ngày, ông sẽ quay lại bệnh viện.

Về câu hỏi: "Liệu sau này nghệ sĩ Lê Bình có còn tiếp tục sự nghiệp diễn xuất của mình không?", nam nghệ sĩ bày tỏ sau bao nhiêu năm lăn lộn với nghề, ông đã bắt đầu cảm thấy mỏi mệt, muốn được nghỉ hưu. Hơn thế, việc đột ngột phát hiện căn bệnh và điều trị thời gian qua cũng khiến Lê Bình phải suy ngẫm nhiều về cuộc đời.

Nam diễn viên "Đất phương Nam" kể có một vài phim truyền hình mời nhưng thấy mình không đủ sức khỏe nên ông đã từ chối. Ông nhận diễn một phim nhựa mà vai của mình chỉ mất 3 ngày quay tại Sài Gòn nên sẽ cố gắng tập trung hoàn thành.

{keywords}
Con trai và con gái mang đồ ăn đến cho nam nghệ sĩ.

Bên cạnh đó, nam diễn viên sinh năm 1953 cũng đang ấp ủ dự định sẽ viết một quyển hồi ký cho mình. Nghệ sĩ Lê Bình khẳng định ông viết nhật kí không nhằm để chứng tỏ hay gây chú ý dư luận mà chỉ đơn giản xem nó như quyển sách để ông giãi bày về những gì đã qua của đời mình.

Cũng trong buổi chiều nay, nghệ sĩ Cát Phượng đã vào bệnh viện thăm nghệ sĩ Lê Bình và diễn viên Mai Phương. Sau đó, cô đã gửi số tiền mà mình kêu gọi hỗ trợ đến tận tay nghệ sĩ Lê Bình.

{keywords}
Cát Phượng gửi tiền mà mình kêu gọi hỗ trợ đến tận tay nghệ sĩ Lê Bình.

Tuấn Chiêu

Ảnh, clip: Ngọc Huỳnh

Thực hư thông tin diễn viên Lê Bình chữa khỏi ung thư phổi

Thực hư thông tin diễn viên Lê Bình chữa khỏi ung thư phổi

Bác sĩ điều trị trực tiếp cho nghệ sĩ Lê Bình đã chia sẻ với VietNamNet về thực hư thông tin sẽ chữa khỏi bệnh ung thư phổi cho nam diễn viên.

Khả Ngân khóc thét khi ô tô sắp lao xuống vực trong 'Hậu duệ mặt trời'

Khả Ngân khóc thét khi ô tô sắp lao xuống vực trong 'Hậu duệ mặt trời'

Nhà sản xuất "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt vừa tung ra teaser đầu tiên khiến fan háo hức. 

Xôn xao Hồ Ngọc Hà mặc váy cũng như không

Xôn xao Hồ Ngọc Hà mặc váy cũng như không

Trong bộ trang phục lấp lánh ánh bạc, Hồ Ngọc Hà gây xôn xao cộng đồng mạng bởi bộ trang phục bị cho là "mặc cũng như không".

Quyền Linh, Lý Hùng hết lời khen ngợi thầy trò tuyển U23 Việt Nam

Quyền Linh, Lý Hùng hết lời khen ngợi thầy trò tuyển U23 Việt Nam

Sau chiến thắng vỡ òa cảm xúc của U23 Việt Nam trước Syria để vào bán kết Asiad 2018, diễn viên Quyền Linh, Lý Hùng, Hồng Tơ đã bày tỏ sự khâm phục và yêu thương dành cho thầy trò HLV Park.