Sau kết hôn, diễn viên Quý Bình và bà xã Ngọc Tiền dọn về nơi ở mới tại căn biệt thự ở quận 7, TP.HCM. Công trình được vợ chồng nam diễn viên xây dựng trong một năm với kiến trúc phong cách phương Tây, gần gũi thiên nhiên. “Nhà của chàng. Từ trong sân nhà đến ngoài vườn, hoa lá và rau quả đua nhau khoe sắc”, vợ nam diễn viên chia sẻ. Cô gọi biệt thự là "full house" (ngôi nhà hạnh phúc).

Từ cổng rào, nam diễn viên trang trí với những chậu hoa cúc, hoa mào gà, cây lúa - những loại cây được cho là đem lại may mắn gia chủ theo quan niệm của người dân miền Tây.

Biệt thự có gam màu trắng chủ đạo, với không gian thoáng đãng, vườn trồng nhiều cây cảnh. Do bà xã Ngọc Tiền yêu thích hoa hồng, nam diễn viên trồng nhiều loài hoa này từ hàng rào đến ban công biệt thự.

Quý Bình từng tiết lộ trước khi kết hôn, anh đã xây nhà mới để sẵn sàng đón bà xã về sống cùng. "Trước đó một năm, chúng tôi đã xây xong nhà để lập gia đình. Tôi phải chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ mới an tâm tổ chức ngày trọng đại, rồi sau này còn phát triển công việc riêng. Gia đình không bắt chúng tôi phải ở chung. Hơn nữa, chúng tôi có sẵn cơ ngơi nên người thân cũng rất yên tâm", anh kể. 

Bên cạnh những loại hoa, Quý Bình và vợ trồng thêm các loại rau quả sách để sử dụng trong gia đình. Sau một ngày làm việc mệt nhọc, cả hai cùng tìm niềm vui chăm sóc cây cảnh, vườn tược giúp họ thư giãn. 

Quý Bình và nữ doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền làm lễ rước dâu vào 12/12 và tổ chức tiệc cưới vào 14/12 vừa qua. Cặp đôi trải qua chặng hành trình 3 năm yêu trước khi tiến tới hôn nhân. Lễ cưới dự kiến được diễn ra đầu năm song do ảnh hưởng dịch Covid-19 nên phải trì hoãn nhiều lần. Cả hai hiện tại mong muốn có con song họ quan niệm con là của Trời cho nên để mọi thứ tự nhiên.

Thúy Ngọc
Ảnh: NVCC

Lễ cưới lãng mạn của Quý Bình và bà xã doanh nhân ở Phú Quốc

Lễ cưới lãng mạn của Quý Bình và bà xã doanh nhân ở Phú Quốc

Sau tiệc cưới ở TPHCM, Quý Bình cùng vợ doanh nhân tiếp tục tổ chức tiệc báo hỷ tại đảo Phú Quốc - nơi cả hai gặp gỡ và bắt đầu tình yêu.